Học liệu bổ trợ hiệu quả học tiếng Anh tại nhà trên Monkey Stories

21148 views

Ngày 21/01/2021, Monkey Việt Nam chính thức ra mắt tính năng Học liệu mới - miễn phí cho người học Monkey Stories – ứng dụng giúp trẻ Giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10. Với tính năng mới này, trẻ có thể kết hợp học trên app và học liệu để tăng khả năng ghi nhớ, mức độ hiểu bài học, từ đó tăng hiệu quả học tiếng Anh ngay tại nhà. Các ba mẹ cũng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian sưu tầm và chọn lọc học liệu chất lượng, phù hợp với con nhờ kho học liệu này.

Lợi ích nổi bật của Học liệu Monkey

Học liệu Monkey là các bài tập bổ trợ được các chuyên gia biên soạn nhằm giúp trẻ học tiếng Anh cùng Monkey Stories có thể tổng hợp, ôn tập & mở rộng các kiến thức, kĩ năng tiếng Anh đã được học trong bài học trên ứng dụng.

Kho học liệu bao gồm 2 phần: Học liệu Truyện và Học liệu Phonics với các hoạt động được thiết kế phù hợp với lứa tuổi và trình độ của trẻ, tương ứng với các cấp độ truyện/bài học Phonics trong Monkey Stories.

Sử dụng thường xuyên và đúng cách học liệu, ba mẹ có thể giúp con tăng hiệu quả học tiếng Anh tại nhà của con gấp nhiều lần nhờ các lợi ích sau: 

- Tăng khả năng ghi nhớ & hiểu nội dung bài học: trẻ được tổng hợp & ôn luyện các kiến thức, kỹ năng tiếng Anh đã học trong ứng dụng.

- Đào sâu & mở rộng kiến thức, kỹ năng: Trẻ được thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng đã được học trong app để giải quyết các bài tập trong Học liệu. 

- Rèn kỹ năng Viết (Writings): Trẻ có thể viết ra giấy các từ, các câu tiếng Anh & áp dụng cách dùng từ, cấu trúc câu đã được học trong ứng dụng khi làm Học liệu. 

- Rèn kỹ năng vận động tinh: Thông qua hàng trăm hoạt động được thiết kế dưới dạng trò chơi trong học liệu như Nối hình, Tô màu, Cắt dán,... 

- Rèn luyện tính tập trung & thói quen học tập tốt cho bé khi ngồi vào góc học tập để làm học liệu.

- Tăng hứng thú học cho bé nhờ kết hợp việc học trên ứng dụng và học liệu. Trẻ cũng sẽ có nhiều thời gian để vận động hơn khi học cùng học liệu Monkey.

Ngoài ra, Học liệu Monkey với sự biên soạn của các chuyên gia sẽ giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian sưu tầm và chọn lọc học liệu chất lượng, tránh việc sử dụng các học liệu không rõ nguồn gốc trên thị trường nhiều lỗi sai và có thể không phù hợp với trình độ của con. Đây cũng là một cách thức luyện tập mà ba mẹ có thể tham khảo để giữ ngọn lửa hứng thú học cho con.

Nhân dịp ra mắt tính năng Học liệu, Monkey tổ chức chương trình “Tải học liệu - Truy tìm Sửu Nhi cùng Monkey Stories” để giúp ba mẹ & các bạn nhỏ làm quen và trải nghiệm tính năng học liệu này một cách hứng thú nhất, đồng thời nhận được những phần quà hấp dẫn trước thềm tết Tân Sửu cho con. Bật mí, hai chiếc máy in Canon màu & đen trắng trị giá lên tới 3.500.000 đồng, ba lô Monkey & rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ các bạn nhỏ.

Nội dung học liệu Monkey

Học liệu Monkey hiện tại có 2 loại: học liệu Truyện và học liệu Phonics.

Học liệu truyện được các chuyên gia biên soạn với nội dung gồm 4 nội dung chính: Sensory (Vận động tinh), Vocabulary (Từ vựng), Sentences (Câu) và Reading Comprehension (Đọc hiểu).

Lưu ý: Sentences (Câu) chỉ áp dụng cho các truyện từ level B trở lên, và Reading Comprehension (Đọc hiểu) chỉ áp dụng cho các truyện từ level C trở lên.
Học liệu Phonics giúp trẻ luyện tập các kỹ năng quan trọng cho việc học đánh vần tiếng Anh như nhận diện mặt chữ, phân biệt âm, xây dựng từ, và nhận biết vần điệu.

Lưu ý: Hoạt động Nhận biết vần điệu chỉ xuất hiện ở các học liệu thuộc bài học ở Cấp độ 2 và 3.

Hướng dẫn tải & sử dụng học liệu Monkey

Để sử dụng tính năng Học liệu, ba mẹ cần cài đặt hoặc cập nhật Monkey Stories phiên bản mới. Sau khi cập nhật, trên giao diện ứng dụng Monkey Stories, ba mẹ sẽ thấy phần Học liệu/ Worksheets ở dưới cùng cột trái. Ba mẹ vui lòng xem Hướng dẫn tải học liệu chi tiết tại đây

Để sử dụng học liệu Monkey một cách hiệu quả nhất, Monkey gợi ý cho ba mẹ một vài cách sau:

- Thời điểm sử dụng học liệu: Sau khi con đã đọc truyện, làm câu hỏi tương tác hoặc đã học xong bài học Phonics. 

- Đồng hành cùng con: Các thử thách trong Học liệu có thể còn khá mới mẻ với bé. Ba mẹ hãy dành thời gian hướng dẫn & hỗ trợ con nếu cần nhé. 

- Bé không nhất thiết phải làm hết học liệu trong 1 lần học: Học liệu được các chuyên gia thiết kế với đa dạng các hoạt động phù hợp với các bạn nhỏ có thể có khác biệt đôi chút về trình độ & lứa tuổi. Do đó, ba mẹ có thể chọn những hoạt động phù hợp nhất với con mình và không cần đặt kỳ vọng con phải hoàn thành hết trong lần đầu tiên nhé! 

Chúc ba mẹ và con một khoảng thời gian học tập vui vẻ và bổ ích cùng Monkey!

Xem thêm: Thể lệ chương trình “Thử thách từ vựng _ Tuần 3”

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online