Hỏi đáp về chương trình “Tải học liệu - Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories”

1567 views

Nhằm giúp ba mẹ & các bạn nhỏ làm quen với tính năng mới - kho Học liệu Monkey - một cách thật hào hứng, từ 21/01/2021 đến 28/01/2021, Monkey tổ chức chương trình “Tải học liệu - Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories” với nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ đón.

Chỉ vài ngày sau khi phát động chương trình “Tải học liệu - Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories”, Monkey đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của rất nhiều ba mẹ. Hãy cùng Monkey giải đáp thắc mắc mà ba mẹ hay gặp phải khi tham gia chương trình nhé!

1. Những ai sẽ được tham gia chương trình này?

Trả lời: Tất cả ba mẹ và bé là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống tại Việt Nam, đang sử dụng ứng dụng học tập Monkey Stories đều có thể tham gia, kể cả những ba mẹ đang sử dụng phiên bản dùng thử.

 

2. Stickers trong chương trình sẽ được gửi qua đâu?

Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories. (Ảnh: Monkey)

Trả lời: 6 stickers mà ba mẹ và bé cần sưu tầm sẽ được gửi về email đăng ký nhận học liệu của ba mẹ. Ba mẹ hãy cập nhật email trong ứng dụng Monkey Stories và tải học liệu để nhận được sticker trong email nhé. Ba mẹ tham khảo Hướng dẫn cập nhật email cho ứng dụng Monkey Stories tại đây.

 

3. Có bắt buộc phải điền vào form đăng ký không?

Trả lời: Bắt buộc! Để tham gia chương trình, ba mẹ và bé bắt buộc điền đủ thông tin trong form đăng ký.

Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories. (Ảnh: Monkey)

Các thông tin trong form đăng ký (họ tên bé, ảnh bé chụp cùng giao diện có tính năng mới, góp ý của ba mẹ) sẽ được dùng để làm ảnh báo danh trong album “Tải học liệu - Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories”. Bài dự thi của bé chính là các bình luận có ảnh sticker ở ảnh báo danh này.

 

Chú ý: ảnh báo danh ba mẹ gửi cần rõ mặt bé và giao diện tính năng Học liệu Monkey, dung lượng tối đa 10MB.

Trong trường hợp gặp khó khăn trong quá trình đăng ký, ba mẹ vui lòng inbox cho nick Khỉ con tinh nghịch để được hỗ trợ.

 

4. Khi sưu tầm sticker, ba mẹ cần gửi cho BTC qua đâu?

Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories. (Ảnh: Monkey)

Trả lời: Sau khi thu thập được mỗi sticker, ba mẹ hãy chụp lại màn hình có sticker kèm User ID. Tiếp theo, ba mẹ tìm bài dự thi của con tại album https://www.facebook.com/media/set?set=a.2951261515101927&type=3 và đăng ảnh chụp đó ở phần bình luận (comment) dưới bài tham gia của con. BTC chỉ tính những sticker được đăng tại đúng phần bình luận trong bài dự thi bé.

 

5. Có cần phải đăng tất cả các stickers nhận được qua email được không?

Trả lời: Mỗi loại sticker nhận được, ba mẹ chỉ cần đăng 1 lần vào bài dự thi của bé. Ba mẹ sẽ sưu tầm được tối đa 6 stickers được đưa ra bởi BTC (ảnh bên dưới).

Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories. (Ảnh: Monkey)

 

6. 1 user ID được tham gia bao nhiêu bài dự thi?

Trả lời: 1 user ID được tham gia duy nhất 1 bài dự thi. User ID được tính theo tài khoản đăng nhập, nghĩa là 1 tài khoản đăng nhập sẽ được cấp 1 user ID. Tài khoản đăng nhập tạo từ 2 hồ sơ người học (profile) trở lên, cũng chỉ được cấp 1 user ID.

Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories. (Ảnh: Monkey)

Trường hợp 1 tài khoản đăng nhập (1 user ID) của ba mẹ có từ 2 profile trở lên (gia đình có nhiều hơn 2 bé), thì tài khoản đăng nhập đó chỉ tính cho 1 bài dự thi duy nhất.

 

7. Gia đình có 2 bé có được tham gia 2 bài dự thi không?

Trả lời: Nếu ba mẹ chỉ có 1 user ID (tương ứng 1 tài khoản đăng nhập), ba mẹ hãy chụp ảnh cả 2 bé cùng màn hình tính năng học liệu để tham gia với 1 bài dự thi.

Nếu ba mẹ có nhiều hơn 1 user ID (tương ứng nhiều tài khoản đăng nhập), ba mẹ có thể tham gia dự thi với 2 bài, mỗi bài dùng 1 user ID khác nhau.

 

8. Nếu bài dự thi đủ điều kiện nhận được 2 giải, ba mẹ sẽ nhận được giải nào?

Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories. (Ảnh: Monkey)

Trả lời: Trong trường hợp bài dự thi đủ điều kiện nhận được 2 giải, ba mẹ và bé sẽ nhận được giải có giá trị cao hơn. Ví dụ: ba mẹ sưu tầm được sticker Sửu nhi sớm nhất, cũng đồng thời nhận được đủ 6 sticker sớm nhất, ba mẹ sẽ được tính là trúng giải sưu tầm đủ sticker - “Nhà sưu tầm tài ba” (giá trị giải thưởng 3.500.000đ). Giải thưởng còn lại sẽ được trao cho bài dự thi đủ điều kiện tiếp theo.

 

9. Giải "Nhà sưu tầm lan tỏa" được tính như thế nào?

Trả lời: Giải "Nhà sưu tầm lan tỏa" được tính trên tổng lượt like và share ảnh báo danh trong album của bé. 1 like = 1 share = 1 điểm.

Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories. (Ảnh: Monkey)

Nhằm giúp ba mẹ và bé có nhiều cơ hội trúng giải hơn, riêng giải "Nhà sưu tầm lan tỏa" sẽ được mở đến 23h59' ngày 28/01/2021. Lượt like và share sau thời gian này sẽ không được tính là hợp lệ nữa.

 

Ba mẹ và bé hãy nhanh tay đăng ký và sưu tầm sticker ngay hôm nay để nhận được những phần quà hấp dẫn từ Monkey nhé!

THAM GIA NGAY CHƯƠNG TRÌNH
TẢI HỌC LIỆU - TRUY TÌM SỬU NHI

Cơ hội nhận được 01 máy in HP lên tới 3.500.000đ

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online