5 điều tuyệt vời mà ba mẹ muốn chia sẻ cùng Monkey - Viết để sẻ chia Tháng 2/2021

1525 views

Dưới đây là chia sẻ của mẹ Phương Linh trong hoạt động "Viết để sẻ chia". Hoạt động này được Monkey phát động và tổ chức trên group Đồng hành cùng con học Monkey.

Dù chỉ đóng góp 1 phần nho nhỏ trong Group nhưng mình đã nhận lại được rất nhiều từ Group Đồng hành cùng con học Monkey

1. Học liệu chất lượng từ group Đồng hành cùng con học Monkey

Trong group Đồng hành cùng con học Monkey có một kho học liệu chất lượng, miễn phí trong #họcliệuchobamẹ của Monkey, giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian, không phải mày mò trong việc tìm kiếm tư liệu cho con.

Group là nơi chia sẻ những phương pháp, kinh nghiệm quý báu của những ba mẹ đã thành công trong việc đồng hành cùng con, những bài học về cách nuôi dạy con giúp mình thức tỉnh để thay đổi suy nghĩ, hành động trong quá trình nuôi dạy con cái.

Group Đồng hành cùng con học Monkey cũng là nơi mọi người chia sẻ những học liệu, nguồn tư liệu miễn phí hỗ trợ ba mẹ trong việc dạy học cho bé.

Thông qua Group Đồng hành cùng con học Monkey, ba mẹ có thể giải tỏa những khúc mắc, khó khăn trong quá trình nuôi dạy con, không chỉ về kiến thức, trí tuệ mà còn về mặt tâm sinh lý và phát triển của bé, để nhận lại được những lời khuyên chân thành từ các chuyên gia và các bậc cha mẹ khác.

Hãy nhớ: "Cho đi là nhận lại".

me-phuong-linh-chia-se-dong-hanh-cung-con-hoc-monkey

2. Chương trình trong group Đồng hành cùng con học Monkey đầy động lực

Những chương trình trong group do Monkey tổ chức như: 21 ngày đồng hành cùng con học Monkey, 30 Days learning with Monkey Stories, Monkey weekly Challenge… Mình đăng ký cho bé tham gia để vượt "lười" cùng cố gắng, kiên trì, nỗ lực đồng hành cùng con vượt qua thử thách, cùng tận hưởng những phút giây vui vẻ và quan sát con lớn lên mỗi ngày. Từ đó, mình cảm nhận được sự tiến bộ, hiểu hơn về tính cách, năng khiếu của con. Đã có lúc mình rơi nước mắt hạnh phúc khi thấy con thích thú nhận bằng khen do Monkey trao tặng. 

Không những thế, Group còn có những chương trình và phần quà dành cho ba mẹ: Viết để sẻ chia, tôn vinh những ba mẹ đóng góp tích cực trong tuần, trong tháng... nhằm lan tỏa ngọn lửa monkey và động viên tinh thần cho các ba mẹ.

3. Cầu nối kết bạn, giao lưu, học hỏi

Group Đồng hành cùng con học Monkey còn là "cầu nối" kết bạn, giao lưu, học hỏi những ba mẹ siêu nhân và những bạn nhỏ đáng yêu, chăm chỉ, những người chưa bao giờ gặp mặt nhưng lại là những người bạn thân thiết, xa nhau về khoảng cách nhưng lại rất gần về tư tưởng, suy nghĩ, biết đồng cảm và sẻ chia nhau. Mình đã học tập được rất nhiều từ nghị lực, sự kiên trì, kinh nghiệm của mọi người để thay đổi bản thân, không ngừng học tập nâng cao vốn tiếng anh của mình để trở thành người thầy và là người bạn thân thiết sát cánh bên con mỗi ngày.

me-phuong-linh-chia-se-dong-hanh-cung-con-hoc-monkey-viet-de-se-chia

4. Đội ngũ hỗ trợ của Monkey

Một điều đặc biệt mà các Group mình từng tham gia không có là trong Group còn có "Đội ngũ Monkey" luôn sẵn sàng và đầy nhiệt huyết đồng hành cùng ba mẹ, luôn lắng nghe, tham khảo ý kiến của các ba mẹ để hoàn thiện và phát triển group ngày một lớn mạnh hơn. Các #Teachermonkey có chuyên môn nhận xét chi tiết các bài học, cách phát âm cũng như tinh thần học tập của các bé.

5. Livestream hàng tuần

Điều đặc biệt cuối cùng là trong group còn có các buổi học live stream được tổ chức theo từng ngày trong tuần dành cho cả ba mẹ và các bé. Các bé được học trực tuyến, giao lưu với các giáo viên rất dễ thương và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, group còn tổ chức các buổi giao lưu với các chuyên gia được Monkey mời về để chia sẻ, tư vấn, giải đáp những khúc mắc của ba mẹ trong hành trình nuôi dạy con. Trong các buổi Livestream luôn có những Minigame và phần thưởng dành cho ba mẹ và bé tham gia tích cực, tạo hứng thú và lan tỏa tinh thần đến với mọi người nhiều hơn.

Sẻ chia - Học hỏi - Thay đổi - Đồng hành - Gặt hái thành quả là những gì mình nhận được khi tham gia Group Đồng hành cùng con học Monkey. 

--------------------------------------------------------------

Monkey hi vọng, những chia sẻ của mẹ Phương Linh sẽ phần nào giúp các ba mẹ gỡ rối được phần nào trong hành trình nuôi dạy con. Theo dõi Monkey mỗi tuần để đọc thêm chia sẻ đến từ những ba mẹ giàu kinh nghiệm của Monkey, ba mẹ nhé!

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online