Bé Duy

"Hơn một năm sử dụng, phần mềm đã phát huy hiệu quả cậu con trai của mình rất hứng thú học, ở nhà những lúc rành rỗi còn dạy cả cô em gái."


Học viên tiêu biểu
Thông tin học viên

Tuổi của bé: 8 tuổi

Quê quán: Đang cập nhật

Thời gian bắt đầu học: Đang cập nhật

Cảm nhận hiệu quả:
Monkey Junior
Monkey Math
Monkey Stories
VMonkey

Mẹ của 2 bé, chị Nguyễn Thị Cẩm, là một người mẹ luôn có tư tưởng giáo dục sớm cho các con và luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Là mẹ của 2 bạn nhỏ 8 tuổi và 3 tuổi, với mong muốn cho con tiếp cận với Tiếng Anh sớm, chị Cẩm đã tìm hiểu nhiều tài liệu và tải cho các con học.

Khi được tiếp xúc với ứng dụng học tập Monkey Junior, 2 bé nhà chị Cẩm đã rất hứng thú. Thấy con thích, chị Cẩm không ngần ngại đầu tư cho con, cho các bạn nhỏ tiếp xúc với nhiều ngôn ngữ mới, đặc biệt là tiếng Anh cùng Monkey Junior.

Chị Cẩm chia sẻ thêm: "Hơn một năm sử dụng, phần mềm đã phát huy hiệu quả cậu con trai của mình rất hứng thú học, ở nhà những lúc rành rỗi còn dạy cả cô em gái. Mình rất thích phần mềm này, cảm ơn tác giả Đào Xuân Hoàng người đã sang tạo ra phần mềm rất bổ ít này để các cháu vừa học, vừa chơi”.

Cùng xem lại khoảnh khắc học cùng Monkey của 2 em bé nhé!

see_more_students

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online