Bé Duy Tiến

Tôi đã cho bé đi test thử trình độ ở trung tâm Ila và được đánh giá ở cấp độ 6. (cấp độ dành cho lứa tuổi từ 4 đến 6 là 9 cấp độ).

Chị Lương Hồng - mẹ bé Duy Tiến chia sẻ. 


Học viên tiêu biểu
Thông tin học viên

Tuổi của bé: 7 tuổi

Quê quán: Đang cập nhật

Thời gian bắt đầu học: Đang cập nhật

Cảm nhận hiệu quả:
Monkey Junior
Monkey Math
Monkey Stories
VMonkey

Bé Duy Tiến là học viên của Monkey Junior từ khi mới 3 tuổi. Đến nay, bé đã được 7 tuổi và bắt đầu học Monkey Stories.

Sau 1 năm rưỡi học Monkey Junior, chị Lương Hồng - mẹ bé Tiến - đã nhận ra sự tiến bộ vượt bậc của con trai mình. Chị Hồng chia sẻ: "Tôi đã cho bé đi test thử trình độ ở trung tâm Ila và được đánh giá ở cấp độ 6. (cấp độ dành cho lứa tuổi từ 4 đến 6 là 9 cấp độ)."

"Cả bé và gia đình đều hài lòng vì đây là phần mềm cực kỳ dễ sử dụng, hình ảnh sinh động, dễ thương, âm thanh rõ nét, chủ đề phong phú, đa dạng. Bé rất hào hứng và dễ nhớ. Đặc biệt có phần game để con có thể ôn lại phần mình vừa học và bé học được cách phát âm như người bản xứ. Nhà mình không có iapad, mình chỉ cài đặt trên máy điện thoại nên cũng tiện sử dụng, đi bất cứ chỗ nào cũng có thể học được, mà bé cứ cầm điện thoại là chỉ thích mở monkey, học hết 3 cấp độ rồi lại chuyển sang học theo các chủ đề." - chị Hồng chia sẻ thêm về chương trình và cách dạy con.

Cám ơn ba mẹ và bé Tiến đã tin tưởng và để Monkey đồng hành cùng gia đình trong những bước đi đầu tiên của con! Cùng Monkey xem lại phần dự thi của bé Duy Tiến trong cuộc thi "Bé học cùng Monkey Junior" nhé!

see_more_students

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online