Monkey Math - Bí quyết giúp ba mẹ cùng con học Toán theo chương trình GDPT mới tại nhà mùa Covid-19 hoàn toàn miễn phí

4018 views

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một chương trình học Toán tại nhà, tiết kiệm chi phí cho con trong độ tuổi Mầm non và Tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông mới thì Monkey Math chính là giải pháp nhất định ba mẹ cần tìm hiểu để giúp con ôn luyện, củng cố kiến thức khi nghỉ dài vì dịch Covid-19.

1. Monkey Math là chương trình gì?

Monkey Math là ứng dụng học Toán theo chương trình giáo dục thông (GDPT) Mới dành cho trẻ Mầm non và Tiểu học.

Đây là chương trình giúp trẻ hình thành tư duy logic, tư duy ngôn ngữ trực diện, lĩnh hội và làm chủ kiến thức Toán học, hình thành cách giải quyết bài toán và áp dụng Toán  trong cuộc sống. Monkey Math cũng là một trong những ứng dụng học Toán tư duy tiếng Anh đầu tiên tại Việt Nam theo chương trình GDPT Mới của Bộ GD&ĐT.

Thông qua các hoạt động, bài học thú vị trong Monkey Math, trẻ sẽ tìm được niềm yêu thích với môn Toán. Ba mẹ cũng dễ dàng định hướng việc học cho trẻ, tác động lên sự hứng thú của trẻ với môn Toán học.

Monkey Math - Ứng dụng học Toán theo chương trình GDPT Mới dành cho trẻ Mầm non và Tiểu học. (Ảnh: Monkey)

2. Monkey Math sẽ hỗ trợ cho con học Toán theo chương trình GDPT mới như thế nào?

2.1. Tập trung phát triển năng lực và tư duy Toán học cho trẻ

Hướng đến xây dựng các bài học giúp trẻ phát triển toàn diện các năng lực và tư duy Toán học quan trọng theo từng độ tuổi, Monkey Math đã xây dựng cấu trúc nội dung giúp phát triển năng lực Toán học cho trẻ Mầm non và Tiểu học theo định hướng của chương trình GDPT mới:

Năng lực tư duy, lập luận Toán học

Monkey Math bao gồm 62 chuyên đề Toán học và hệ thống chủ đề xây dựng theo Chương trình Giáo Dục Phổ Thông Mới cho trẻ Mầm non, và Tiểu học với các lĩnh vực: 

  • Đếm và Tập hợp số

  • Phép tính và Tư duy Đại số 

  • Số và Phép tính hệ Thập phân 

  • Đo lường

  • Hình học

Việc được tiếp xúc với nhiều dạng bài, chuyên đề sẽ giúp trẻ học được phương pháp tư duy giải các bài Toán như: so sánh, phân tích, tổng hợp, qui nạp, diễn dịch,... đưa ra được lập luận hợp lý khi đưa ra kết quả. Từ đây trẻ sẽ hiểu bản chất và cách thức giải quyết vấn đề Toán học.

Năng lực mô hình hóa Toán học

Không còn là những con số cứng nhắc, Monkey Math đưa kiến thức Toán học qua việc sử dụng những hình ảnh trực quan, hơn 300 video bài học sinh động liên quan đến đời sống để xây dựng nên bài Toán; mô tả cho các quy luật, phép tính... Trẻ sẽ tiến hành giải quyết bài Toán theo mô hình được thiết lập và liên hệ với ngữ cảnh thực tế.

Năng lực giải quyết vấn đề Toán học

Không chỉ cung cấp cho bé các kiến thức toán học, phương pháp giải các dạng toán khác nhau, Monkey Math còn giúp bé hiểu bản chất vấn đề và đi vào giải quyết vấn đề Toán học chứ không chỉ là giải toán. Nhờ vậy, bé sẽ được rèn luyện tư duy logic ngay từ nhỏ, điều này giúp ích rất lớn cho trẻ trong việc chủ động đề xuất, lựa chọn được cách thức, giải pháp giải quyết vấn đề trong cuộc sống.

Năng lực sử dụng các công cụ, phương tiện Toán học

Monkey Math là một ứng dụng học tập, do đó trẻ sẽ được tiếp cận Toán học thông qua các phương tiện công nghệ thông tin như: điện thoại, máy tính bảng, laptop. Việc tiếp cận này sẽ giúp các bạn nhỏ biết cách khai thác, sử dụng linh hoạt và thành thạo các công cụ, phương tiện học Toán. Đồng thời biết sử dụng khoa học công nghệ để khám phá, giải quyết các vấn đề Toán học.

2.2. Tăng cường thực hành và trải nghiệm

Đề cao việc giúp các em học sinh được thực hành và trải nghiệm môn Toán trong thực tế, Monkey Math đã xây dựng hơn 10.000 hoạt động tương tác cho trẻ cơ hội học mà chơi, tăng cường hứng thú để giúp trẻ học Toán một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.

Bên cạnh đó, Monkey Math còn thiết kế Sách bài tập bổ trợ Monkey Math Workbook được biên soạn và thẩm định bởi các chuyên gia giáo dục và giáo viên Toán học hàng đầu Việt Nam. Sau mỗi giờ học cùng ứng dụng học Toán, bé sẽ có cơ hội thực hành để nâng cao các kỹ năng vận động thô, vận động tinh như: viết, cắt, dán, tính toán, vẽ và tô màu, nối... Những hoạt động này sẽ bổ trợ cho việc xây dựng tư duy, trẻ em sẽ biết cách ứng dụng Toán học vào cuộc sống khi cần mua bán hàng hóa, tự thiết kế đồ dùng trong gia đình, đo đạc các vật thể trong không gian,...

Ba mẹ tham khảo phần giới thiệu cụ thể trong video dưới đây nha!

3. Học Toán tại nhà trên Monkey Math hoàn toàn miễn phí

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đứng trước tình huống đề cao sự an toàn cho học sinh cũng như cộng đồng, toàn bộ trường học trên cả nước tạm đóng cửa. Học sinh chưa thể đến trường trong thời gian dài, đánh rơi nhiều kiến thức môn học quan trọng trong đó có môn Toán. Mong muốn giúp các em nhỏ đang phải tạm nghỉ tại nhà có thể tiếp tục học tập, duy trì thói quen ôn tập mỗi ngày, Monkey đã mở miễn phí toàn bộ chương trình Monkey Math - Toán theo chương trình GDPT mới của Bộ GD&ĐT cho học sinh bậc Mầm non và Tiểu học.

Anh Đào Xuân Hoàng - CEO Monkey Việt Nam khẳng định Monkey Math sẽ được mở miễn phí cho tới khi hết dịch bệnh để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học tập môn Toán của trẻ em cấp Mầm non, Tiểu học trên toàn quốc.

Ba mẹ có thể tải Monkey Math miễn phí tại https://monkey.edu.vn/tai-tu-dong?app_id=50 đồng hành cùng Monkey giúp con ôn luyện và củng cố kiến thức môn Toán ngay tại nhà trong mùa dịch bệnh.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online