Monkey “thay áo mới” - Thêm quyết tâm trên hành trình mang tiếng Anh đến mọi trẻ em

6112 views

Ngày 12/10/2020, Monkey chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới - đánh dấu cột mốc 6 tuổi trong hành trình mang Tiếng Anh cho mọi trẻ em.

Monkey “thay áo mới” có gì đặc biệt?

Sau 6 năm thành lập và phát triển, Monkey đã trở thành người bạn thân thiết của hơn 8 triệu trẻ em trên thế giới. Bước sang tuổi mới, Monkey “thay áo mới” với hình ảnh hiện đại hơn mà vẫn giữ được nét gần gũi, quen thuộc với các bạn nhỏ - thể hiện sứ mệnh xuyên suốt của Monkey trong thời gian qua và cả hành trình sắp tới. Đó là: Mang giáo dục chất lượng cao cho mọi trẻ em - không phân biệt vùng miền địa lý, điều kiện hoàn cảnh gia đình, bằng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức chi phí mà đa số gia đình đều có khả năng chi trả. 

Kế thừa những hình ảnh đã quen thuộc với hơn 8 triệu ba mẹ & bạn nhỏ của logo cũ, logo mới của Monkey vẫn có sự xuất hiện của Khỉ Con Tinh Nghịch: linh vật vui tươi, thông minh và vô cùng đáng yêu như chân dung các bạn nhỏ học Monkey. Bên cạnh đó, logo mới nổi bật với màu đỏ và điểm nhấn hình trái tim cách điệu trong chữ cái “o” trong chữ “Monkey” - chứa đựng linh hồn của câu chuyện thương hiệu và giá trị cốt lõi mà Monkey hướng đến. 

Diện mạo mới của Monkey

Ý nghĩa logo mới của Monkey

Ra đời từ tấm lòng của một ông bố dành cho cô con gái nhỏ, Monkey đã và đang được CEO Đào Xuân Hoàng cùng các cộng sự tiếp tục phát triển trên nền tảng của giáo dục & tình yêu thương cho mọi trẻ em. Hình ảnh trái tim trong logo của Monkey cũng là thông điệp “nói thay” cho các ba mẹ: Khi lựa chọn Monkey để đồng hành cùng con, là ba mẹ cũng đang dành cho con ước mơ, tâm huyết và tình yêu thương to lớn. Không chỉ là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực giáo dục cho trẻ nhỏ, Monkey còn rất vinh hạnh khi là công cụ kết nối yêu thương giữa ba mẹ và con cái, là hình ảnh đại diện cho tình yêu thương đầy hiểu biết của các bậc làm cha làm mẹ đã lựa chọn Monkey. 

Hình trái tim trong logo mới cũng thể hiện việc Monkey luôn chú trọng chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp nhằm mang tới ba mẹ và các con những trải nghiệm tốt nhất bằng cả trái tim. 

Để ba mẹ dễ dàng hơn trong việc ghi nhớ và nhận diện thương hiệu, logo của các sản phẩm Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey Math và VMonkey vẫn giữ nguyên các yếu tố đặc trưng của logo mẹ Monkey, đồng thời có thêm yếu tố phân biệt bởi màu sắc ở phần tên sản phẩm và câu khẩu hiệu. 

Trên tất cả, bộ nhận diện mới là sự khẳng định mạnh mẽ của Monkey với sứ mệnh: “Monkey - Tiếng Anh cho mọi trẻ em”. Monkey luôn tin rằng: “Mọi trẻ em đều có quyền bình đẳng được học tiếng Anh để nắm lấy cơ hội cho một tương lai tốt đẹp hơn”. 

Sứ mệnh đó sẽ tiếp tục là động lực thúc đẩy toàn bộ đội ngũ Monkey mang đến những trải nghiệm học tập tốt hơn nữa cho tất cả trẻ em.

Cảm ơn tất cả các ba mẹ hơn 6 năm qua đã đồng hành cùng Monkey và rất mong các ba mẹ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Monkey trong thời gian tới trên hành trình cao cả này!

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online