Phương pháp Glenn Doman - Kích thích tối đa tiềm năng não bộ của trẻ
Giáo dục sớm

Phương pháp Glenn Doman - Kích thích tối đa tiềm năng não bộ của trẻ

Đào Vân
Đào Vân

02/03/20223 phút đọc

Mục lục bài viết

Glenn Doman là phương pháp giáo dục tiên tiến, khoa học và hoàn thiện hiện nay.  Đặc biệt, ba mẹ có thể thực hiện dễ dàng phương pháp Glenn Doman tại nhà, ngay từ khi bé chỉ mới vài tháng tuổi mà không tốn nhiều thời gian mà kết quả mang lại vô cùng tốt. 

Monkey Math
Monkey Junior
Tiếng Anh cho mọi trẻ em
Giá chỉ từ
699.000 VNĐ
1199.000 VNĐ
discount
Save
40%
Xem đặc điểm nổi bật
Đặc điểm nổi bật
  • Khởi đầu tốt nhất cho con bắt đầu học tiếng Anh. Con học càng sớm càng có lợi thế.
  • Tích lũy 1000+ từ vựng mỗi năm và 6000 mẫu câu tiếng Anh trước 10 tuổi.
  • Linh hoạt sử dụng trên nhiều thiết bị.
Monkey Math
Monkey Stories
Giỏi tiếng anh trước tuổi lên 10
Giá chỉ từ
699.000 VNĐ
1199.000 VNĐ
discount
Save
40%
Xem đặc điểm nổi bật
Đặc điểm nổi bật
  • Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh ngay trước 10 tuổi với hơn 1000 đầu truyện, hơn 100 bài học, 300+ sách nói. Nội dung thêm mới mỗi tuần.
  • Hơn 1.000 đầu truyện, hơn 300 bài học, gần 300 sách nói - thêm mới mỗi tuần.
  • Phát âm chuẩn ngay từ đầu nhờ Monkey Phonics - giúp đánh vần tiếng Anh dễ như tiếng Việt.
Monkey Math
Monkey Math
Học toán
Giá chỉ từ
499.000 VNĐ
832.000 VNĐ
discount
Save
40%
Xem đặc điểm nổi bật
Đặc điểm nổi bật
  • Tự tin nắm vững môn toán theo Chương trình GDPT mới.
  • Bổ trợ kĩ năng tiếng Anh bên cạnh Toán.
  • Tạo nhiều hồ sơ để cùng học trên 1 tài khoản duy nhất, đồng bộ tiến độ học trên tất cả các thiết bị.
Monkey Math
VMonkey
Học tiếng việt
Giá chỉ từ
399.000 VNĐ
665.000 VNĐ
discount
Save
40%
Xem đặc điểm nổi bật
Đặc điểm nổi bật
  • Đánh vần chuẩn nhờ học phần Học Vần - cập nhật theo chương trình mới nhất của Bộ GD&ĐT.
  • Đọc - hiểu, chính tả tiếng Việt dễ dàng và nhẹ nhàng hơn ngay tại nhà.
  • Bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc (EQ) nhờ hơn 450 câu chuyện thuộc 11 chủ đề, nhiều thể loại truyện.

Phương pháp Glenn Doman là gì?

Glenn Doman là một phương pháp giáo dục sớm đã trở nên phổ biến trên thế giới hiện nay. Phương pháp Glenn Doman không dạy cho trẻ biết đọc, viết hay phân biết đồ vật mà chỉ kích thích trí thông minh của trẻ thông qua Flashcard (thẻ) hay Dot card.

Glenn Doman là một phương pháp giáo dục sớm cho trẻ. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Phương pháp này tạo ra những kích thích và vận động cũng như não bộ của trẻ. Từ đó, giúp con phát triển toàn diện về thể chất lẫn tư duy, cảm xúc. Đây đều là những hành trang vô cùng cần thiết mà ba mẹ cần trang bị cho bé trong tương lai của con. 

Glenn Doman (1919 - 2013) là một giáo sư, nhà vật lý trị liệu Đại học Pennsylvania, Hoa Kỳ. Ngoài ra, ông cũng chính là người sáng lập ra Viện thành tựu tiềm năng con người - Nơi mà cha mẹ trên thế giới tìm ra phương pháp giáo dục con trong suốt nửa thế kỷ qua.

Có lẽ cả cuộc đời của ông chỉ dành để yêu thương và gắn liền với trẻ em với thành tựu to lớn về sự phát triển sớm của trẻ. Glenn Doman được chính phủ Brasil vinh danh vì sự cống hiến cho trẻ em trên toàn thế giới (năm 1966).

Trong 50 năm qua, ông đã tạo nên sức ảnh hưởng vô cùng lớn tới hàng triệu gia đình với cuốn sách : "Làm gì với đứa con bị tổn thương não của bạn". Ngoài ra, hàng loạt các học liệu cùng phương pháp khơi dậy trí thông minh trong bộ lão của trẻ “Phương pháp dạy trẻ sớm Glenn Doman” đã và đang được sử dụng phổ biến ở 180 quốc gia trên toàn thế giới.

Mục đích phương pháp Glenn Doman

Để hiểu rõ mục đích của phương pháp Glenn Doman, trước tiên ba mẹ cần hiểu sự cấu thành bộ não con người gồm não trái và não phải. Con người sẽ có những giai đoạn phát triển bộ não nhất định và đó là thời điểm thai kỳ được 22 tuần hay thời điểm khoảng 5- 6 tháng tuổi.

Mục đích của Glenn Doman là giúp trẻ học nhanh, tiếp nhận chính xác thông tin. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Não bộ sẽ phát triển theo từng giai đoạn và thời điểm từ 0-6 tháng chính là giai đoạn vàng của sự phát triển. Giai đoạn này giúp bé hoàn thiện hầu hết các chức năng. Vì vậy, nếu bỏ qua thời điểm đó trẻ vĩnh viễn không bao giờ có khả năng làm lại. Đặc biệt, đến năm 6 tuổi, não phải của trẻ sẽ ngừng phát triển để nhường chỗ cho não trái.

Đây cũng là lý do mà Glenn Doman phát minh ra phương pháp giáo dục sớm áp dụng cho trẻ sơ sinh đến 6 tuổi. Mục đích chính của phương pháp này chính là ứng dụng khả năng lưu giữ hình ảnh nguyên mảng của não phải, giúp trẻ học nhanh, tiếp nhận chính xác thông tin về từ, lượng, thế giới xung quanh một cách dễ dàng.

Ngoài ra, Glenn Doman còn tạo ra những kích thích vận động cũng như não bộ trẻ. Từ đó, giúp con phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tư duy, trí tuệ, cảm xúc, xã hội và tính kiên trì, bền bỉ. Tất cả đều là những hành trang cực kỳ cần thiết mà ba mẹ cần trang bị cho con cái để hướng đến tương lai tốt đẹp.

Chưa hết, phương pháp này còn kích thích khả năng ghi nhớ, phân tích, xử lý tư duy logic ở não phải của trẻ bằng các học liệu trực quan ngay từ ban đầu. Đồng thời, xây dựng phương pháp học tập một cách tự nhiên không ép buộc ở trẻ.

Đặc điểm của phương pháp Glenn Doman

Chương trình giáo dục sớm hay phương pháp Glenn Doman thường được cha mẹ áp dụng ngay tại nhà. Bố mẹ chỉ cần sử dụng học liệu là bộ thẻ flashcard để dạy bé. Thông qua các bộ thẻ này, sẽ giúp trẻ thực hành và trải nghiệm trình độ ghi nhớ, suy đoán, phát triển tư duy.

Bố mẹ chỉ cần sử dụng học liệu là bộ thẻ flashcard để dạy bé. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Glenn Doman cũng giúp con có thể nhận biết chữ cái, số, các tri thức thế giới bên ngoài ngay từ khi còn nhỏ. Đây được xem là điểm khác biệt so với những phương pháp giáo dục sớm khác đòi hỏi con cần đến trường, yêu cầu nhiều công cụ để học hỏi và trải nghiệm.

Ba mẹ chính là những người thầy đầu tiên quan trọng và tốt nhất, giúp con học tập và rèn luyện sự hiểu biết. Vì vậy, việc áp dụng phương pháp Glenn Doman chính là một bí quyết giúp ba mẹ tạo dựng niềm vui của con trong quá trình học.

Tại sao ba mẹ nên chọn phương pháp Glenn Doman để giáo dục sớm cho trẻ?

Như đã nói ở trên, phương pháp giáo dục Glenn Doman mang đến cha mẹ rất nhiều lợi ích trong quá trình dạy con học. Bé không chỉ được tiếp cận sớm với sự giáo dục tiên tiến mà còn phát triển một cách toàn diện cả về tư duy lẫn cảm xúc.

Glenn Doman mang đến cha mẹ rất nhiều lợi ích trong quá trình dạy con học. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Bên cạnh đó, phương pháp Glenn Doman còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác sau:

Mở rộng vốn từ vựng

Áp dụng phương pháp dạy trẻ thông minh sớm Glenn Doman sẽ giúp vốn từ vựng của con được tăng lên đáng kể. Phương pháp tráo thẻ Glenn Doman dành cho trẻ từ 0-6 tuổi này sẽ bao gồm 300 thẻ với 200 thẻ từ đơn và 100 thẻ từ ghép.

Nâng cao khả năng giao tiếp

Vốn từ vựng phong phú sẽ là cơ sở giúp khả năng giao tiếp của trẻ tốt hơn, nhanh biết nói và biểu cách diễn đạt suy nghĩ của mình thông qua lời nói. Đặc biệt, quá trình thực hiện phương pháp dạy con Glenn Doman sẽ tạo điều kiện để ba mẹ tương tác với trẻ thật nhiều. Từ đó, giúp bé liên kết ngôn ngữ nhanh cũng như tăng khả năng giao tiếp.

Giúp trẻ biết học đọc tự giác, chủ động

Glenn Doman bắt đầu bằng việc dạy trẻ ghi nhớ mặt chữ. Vì vậy, khi đã nắm được 300 từ căn bản, bé sẽ dần hiểu được cách liên kết các từ ngữ với nhau và tự giác học tập với những chữ khác.

Glenn Doman bắt đầu bằng việc dạy trẻ ghi nhớ mặt chữ. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Dạy trẻ biết làm toán sớm

Làm Toán đòi hỏi não bộ phải liên tục suy nghĩ, tìm cách giải quyết vấn đề. Vì vậy, nếu trẻ biết làm toán sẽ kích thích tư duy, trí thông minh trong quá trình chơi hay nhiều hoạt động trong cuộc sống khác.

Toán nhận biết chủ đề

Bộ công cụ thế giới xung quanh mang đến trẻ những nhận thức cơ bản với nhiều chủ đề khác nhau. Đồng thời, cung cấp cho con lượng lớn kiến thức phổ thông cần thiết và hữu ích.

Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể lồng ghép vào đó các chương trình học toán online trên ứng dụng Monkey Math. Chương trình này không chỉ kích thích sự sáng tạo, phát triển toàn diện 5 năng lực Toán của con mà còn giúp bé hoàn thiện trí thông minh ở giai đoạn vàng của sự phát triển não bộ. Đồng thời, tạo hứng thú và thói quen tự giác học của trẻ mà không cần ba mẹ nhắc nhở.

Glenn Doman mang đến trẻ những nhận thức cơ bản với nhiều chủ đề khác nhau. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Giúp trẻ phát triển tư duy, trí thông minh

Quá trình học tập theo phương pháp Glenn Doman sẽ giúp trẻ phát huy mạnh mẽ những tiềm năng bên trong não bộ. Đặc biệt nhất chính là tạo điều kiện, môi trường cho não bộ không ngừng tư duy. Não bộ cũng giống như cơ bắp vậy, càng luyện tập nhiều thì càng khỏe, dẻo dai và linh hoạt.

Hướng dẫn thực hiện phương pháp Glenn Doman như thế nào?

Nhờ những lợi ích mà phương pháp Glenn Doman mang lại, nên quá trình giáo dục con của nhiều bậc cha mẹ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Phương pháp này, kích thích khả năng ghi nhớ, phân tích cũng như xử lý tư duy logic cực kì thông minh của não phải của trẻ.

Glenn Doman kích thích khả năng ghi nhớ, phân tích. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Dạy Trẻ Biết Đọc Sớm

Dạy con theo phương pháp Glenn Doman Ba mẹ sẽ giúp bé biết cách đọc thông qua các thẻ trắng chữ đỏ đều đặn hàng ngày. Từ đó, con có thể ghi nhớ nhanh và nhận biết được 200 từ đơn, từ ghép, rồi đến cụm từ, cả câu. Rất nhanh trẻ có thể đọc cả câu cũng như đọc những quyển sách đơn giản.

Công cụ của chương trình này là bộ thẻ chữ, cha mẹ cũng có thể tự mua nguyên liệu để tự làm. Nếu ba mẹ thích thẻ đẹp, kích thước chuẩn, chữ đều và tiết kiệm thời gian thì có thể chọn mua những bộ thẻ bán sẵn.

Dạy Trẻ Về Thế Giới Xung Quanh

Trẻ nhỏ luôn hiếu kỳ và tò mò với thế giới xung quanh, từ các loài hoa, động vật, hay phương tiện giao thông,… Bộ thẻ của Glenn Doman rất hấp dẫn trẻ bởi có tranh ảnh đẹp, thông tin thú vị, màu sắc bắt mắt, thu hút sự chú ý của con.

Bộ thẻ của Glenn Doman rất hấp dẫn trẻ bởi có tranh ảnh đẹp. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Dạy con theo phương pháp của Glenn Doman còn cung cấp lượng lớn kiến thức phổ thông cần thiết, giúp con hiểu biết nhiều hơn thế giới xung quanh. Ngoài ra, Glenn Doman còn giúp trẻ vận dụng não bộ để tư duy và phát triển trí thông minh, lanh lợi hơn. 

Dạy trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức Toán học

Phương pháp giáo dục sớm của Glenn Doman mang đến các chương trình học toán bắt đầu từ lượng thông qua các thẻ dot. Khi đã quen dần với phương pháp học, cha mẹ cho bé làm những phép tính cộng, trừ, nhân, chia cơ bản.

Những hoạt động này sẽ giúp trẻ hình thành tư duy và nắm được bản chất cũng như số lượng toán học chứ không phải con số ký hiệu. Đồng thời, áp dụng Glenn Doman còn kích thích năng lực logic, phân tích, sáng tạo cũng như giải quyết vấn đề nhanh của bé.

Glenn Doman còn kích thích năng lực logic, phân tích, giải quyết vấn đề nhanh của bé. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Trẻ nhỏ thường hay tò mò và thích thú với những điều mới lạ. Vì vậy, các bé sẽ có xu hướng thích học toán nhưng không phải theo cách học khô khan của người lớn. Dưới 3 tuổi, trẻ đã có năng lực nhận diện số lượng cực kỳ nhanh và chuẩn xác. Chính vì vậy, bạn hãy biến việc học toán của con giống như xem tranh ảnh đẹp, chơi tô màu hay nghe nhạc vậy. 

Phát triển vận động phù hợp với độ tuổi của trẻ

Việc phát triển thể chất cũng quan trọng không kém tư duy, trí tuệ. Bình thường ba mẹ vẫn thấy trẻ khua chân múa tay và hoạt động không ngừng nghỉ. Do đó, thay vì để trẻ tự chơi, tự vận động một mình bạn nên tham gia vận động cũng như thiết kế không gian vận động phù hợp cho con.

Phương pháp dạy Glenn Doman gợi ý cho cha mẹ một số bài tập phát triển vận động phù hợp với độ tuổi cũng như sức khỏe của trẻ ở từng giai đoạn. Chương trình này sẽ phù hợp và khi áp dụng được cho trẻ từ sơ sinh đến 6 tuổi.

Xem thêm9 phương pháp giáo dục sớm thịnh hành nhất thế giới và Việt Nam

Các nguyên tắc ba mẹ cần nhớ khi áp dụng phương pháp Glenn Doman

Các chuyên gia giáo dục và tâm lý học đều khuyến nghị rằng cha mẹ không nên ép trẻ học tập khi còn quá nhỏ, mặc dù, việc học tập thực sự rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu phải đối diện với áp lực học hành từ bé sẽ dễ gây những tác dụng ngược lên trẻ.

Bạn nên dạy con những trò chơi đơn giản, lồng ghép thêm vào nội dung giáo dục. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Đặc biệt, trong độ tuổi từ 0-6 cha mẹ tuyệt đối không ép buộc con học. Thay vào đó, cha mẹ nên dạy con thông qua các trò chơi đơn giản, lồng ghép vào những nội dung giáo dục.

Phương pháp Glenn Doman cũng được xây dựng dựa trên nguyên tắc giáo dục cơ bản trên. Ngoài ra, chương trình giáo dục này còn đặt ra nhiều quy tắc cho việc dạy trẻ khác như:

  • Không nóng vội: Cha mẹ phải hết sức bình tĩnh trong suốt quá trình dạy con. Bởi, học là cả một quá trình, Glenn Doman cũng vậy, việc nóng vội, đốt cháy giai đoạn hay bỏ cuộc giữa chừng tuyệt đối không nên xuất hiện.

  • Tạo bầu không khí thoải mái, kích thích hứng thú học tập của con: Đây là việc làm vô cùng quan trọng. Bởi trẻ dưới 6 tuổi rất hiếu động và cũng rất khó tập trung. Chính vì vậy, nội dung bài học hấp dẫn mới thu hút được trẻ.

  • Cha mẹ hãy tạo mối quan hệ thân thiết với con: Thay vì là đóng vai trò là cha/mẹ, bạn nên nhập vai là một người bạn để tạo sự thoải mái khi học cùng con.

  • Không nên ép buộc trẻ: Điều này thật sự rất sai lầm, thậm chí có thể phản tác dụng. Cha mẹ chỉ nên kích thích và giúp bé hình thành thói quen tự giác học tập. Lúc này, con sẽ cảm thấy thoải mái và hứng thú với việc học thay vì ghét bỏ.

  • Lồng ghép trò chơi khi học: Các bạn hãy khéo léo lồng ghép những nội dung bài học vào các hoạt động vui chơi của trẻ để việc học bớt khô khan, nhàm chán hơn.

  • Kết hợp cách thức dạy: Cha mẹ có thể kết hợp giữa học bằng thẻ với sách, báo hay tạp chí để tạo sự mới lạ, thu hút trẻ.

  • Tạo sự thoải mái khi học cho con: Ba mẹ hãy cố gắng luôn giữ sự tự nhiên và không gò bó để giúp trẻ cảm thấy thoải mái khi học.

  • Không tạo ra áp lực cho các bé: Điều này giúp con dễ tiếp thu nội dung bài học hơn.

  • Khích lệ con: Ba mẹ hãy cổ vũ, khích lệ trẻ trong tất cả hoạt động. Điều này sẽ khiến trẻ vui vẻ, có hưng phấn và thích thú hơn.

Cha mẹ nên tạo bầu không khí thoải mái, kích thích hứng thú học tập của con. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

So sánh Glenn Doman và các phương pháp giáo dục sớm khác

Phương pháp Glenn Doman đã đem lại hiệu quả rất lớn trong việc giáo dục phát triển trí thông minh cũng như kích thích tiềm năng trong trẻ ngay từ lúc sơ sinh. Một điều chắc chắn mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó là việc giáo dục một đứa trẻ là trước khi lên 6 tuổi là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giáo dục trẻ sớm nhưng bạn nên chọn Glenn Doman thay vì những cái tên khác. Bởi vì, thông qua chương trình này cha mẹ có thể dễ dàng kích thích tinh thần tích cực trong trẻ, củng cố, tạo nền móng cho trí tuệ nhận thức, tình cảm và xã hội của con sau này.

Glenn Doman đã đem lại hiệu quả rất lớn trong việc giáo dục phát triển trí thông minh của trẻ. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Đặc biệt, dạy trẻ theo phương pháp dạy trẻ Glenn Doman sẽ giúp con học nhanh, tiếp nhận chính xác thông tin về từ, lượng, thế giới xung quanh một cách dễ dàng. Ngoài ra, Glenn Doman còn tạo ra những kích thích vận động cũng như não bộ trẻ. Từ đó, con sẽ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tư duy, trí tuệ, cảm xúc, xã hội và tính kiên trì, bền bỉ.

Phương pháp giáo dục này cũng giúp cha mẹ và bé có được mối quan hệ gần gũi, yêu thương. Từ đó, tạo tiền đề cũng như cơ sở nền tảng để bé phát triển toàn diện mọi mặt, đồng thời kích thích mọi giác quan trở nên nhạy bén hơn.

Ngoài ra, giáo dục sớm Glenn Doman còn khai phá các khả năng đặc biệt khác trong trẻ. Điều này, giúp bố mẹ có tìm ra cách dạy con nhỏ theo phương pháp khoa học, đúng cách, hiệu quả.

Bên cạnh phương pháp Glenn Doman, cha mẹ có thể lồng ghép thêm một số chương trình kiến thức khác tại Monkey để quá trình dạy con mang lại hiệu quả tốt nhất. Mỗi bài học trên ứng dụng không chỉ giúp trẻ có được lượng kiến thức cần thiết mà còn kích thích con có hứng thú hơn với việc học.

Monkey mang đến các chương trình học phù hợp với từng độ tuổi của con. (Ảnh: Monkey)

Monkey mang đến các chương trình học phù hợp với từng độ tuổi của con. Phụ huynh có thể tham khảo chi tiết một số ứng dụng nổi bật sau đây:

  • Monkey Junior: Phù hợp với bé từ 0 - 10 tuổi, ứng dụng này giúp trẻ phát triển đồng đều 2 bán cầu não ở giai đoạn vàng nhờ áp dụng phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman. Monkey Junior dạy trẻ toàn diện từ vựng tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác.

  • Monkey Stories: Ứng dụng giúp bé giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10 nhờ phương pháp học hiệu quả như học qua truyện tranh tương tác, trò chơi, “tắm nghe” tiếng Anh. Đặc biệt, phương pháp Phonics còn giúp con đánh vần tiếng Anh dễ dàng ngay cả với những từ mới gặp lần đầu. 

  • Monkey Speak: Khóa học phát âm và giao tiếp cho trẻ với công nghệ trí tạo AI độc quyền giúp việc nghe, nói và hội thoại tiếng Anh của bé không còn là trở ngại.
  • Monkey Math: Ứng dụng kích thích sự sáng tạo, phát triển toàn diện 5 năng lực Toán học theo chương trình GDPT để trẻ hoàn thiện trí thông minh ở giai đoạn vàng của sự phát triển não bộ. Đồng thời, tạo hứng thú và thói quen tự giác học của trẻ mà không cần ba mẹ nhắc nhở.

  • VMonkey: Bé sẽ được học thông qua việc tương tác, chạm thiết bị cùng nhiều hình ảnh mô tả vô cùng sinh động. Ngoài ra, cấu trúc bài học đa dạng các trò chơi được xây dựng theo sự phát triển của trẻ, từ nhận diện vần cho đến tạo từ bằng vần đã học. Từ đó, giúp trẻ thẩm âm, cảm nhận ngữ điệu và vần điệu một cách tự nhiên.

Mong rằng, qua những thông tin về phương pháp Glenn Doman trên đây, cha mẹ sẽ dễ dàng hơn trong quá trình dạy con. Ngoài ra, các bạn hãy ghé thăm trang web chính thức của Monkey thường xuyên để cập nhập liên tục những thông tin mới và bổ ích nhất về các chương trình học trên hệ thống.

Đào Vân
Đào Vân

Tôi là Đào Vân, biên tập viên có hơn 4 năm kinh nghiệm viết bài nhiều lĩnh vực như giáo dục, sức khỏe, công nghệ...

Bài viết liên quan

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online