Tổng hợp Phonics Song cho bé

9318 views

Học tiếng Anh qua bài hát là một trong những cách học mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là đối với các bé 3, 4 tuổi mới bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh. Monkey gửi tới ba mẹ một số bài Phonics Song với tiết tấu vui nhộn, từ vựng đơn giản cùng với những hình ảnh ngộ nghĩnh sẽ mang đến cho các con hứng thú và động lực học Tiếng Anh mỗi ngày.

Như ba mẹ đã biết, bắt đầu học với phương pháp Phonics, trẻ sẽ cần làm quen với bảng Phonics Alphabet. Để trẻ tiếp thu nhanh, nhận biết được cách đánh vần của từ trong bảng theo cách thật đơn giản và thú vị, Monkey chia sẻ tới ba mẹ và bé những bài Phonics Song hay nhất, chắc chắn các bài hát sẽ tạo cho bé hứng khởi học tiếng Anh cũng như khám phá Phonics mỗi ngày.

1. ABC Phonics Song

ABC Phonics Song sẽ giúp trẻ nhận biết cách đọc các âm này một cách cụ thể hơn. Đi kèm với mỗi âm sẽ có một hình ảnh minh họa.

Qua bài hát này, bé có thể vừa biết cách đọc 26 chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh khi đứng một mình cũng như khi được ghép cùng với các chữ khác.

Đây chắc chắn là một bài hát vui nhộn cực kỳ phù hợp với bé mới bắt đầu học Phonics.

2. Bob The Train

Trên một nền nhạc mới, bé sẽ được gặp Bob - bạn tàu nhỏ với niềm say mê cùng những câu hát dí dỏm về Phonics, màu sắc sinh động, Bob đi qua rất nhiều không gian để giới thiệu cho các bé về các chữ cái, trái cây, màu sắc, hình khối.

Bé đừng bỏ lỡ đến cuối để được nghe giọng ca của nhiều bạn động vật khác nữa nhé.

3. ABC Colors 

Nếu bạn nhỏ nào thích trò chơi "trứng bất ngờ" thì chắc chắn không thể bỏ qua bài hát này, với mỗi trứng bất ngờ mở ra, bé sẽ được khám phá một từ đi cùng hình ảnh. Nền nhạc vui vẻ, bé và ba mẹ có thể cùng tương tác để đoán xem quả trứng tiếp theo mở ra sẽ là hình gì, đi kèm từ gì.

Ba mẹ hãy cùng con vừa học vừa chơi thật vui nào!

4. Xem thêm các bài hát khác

Ngoài ra, để bé luôn cảm thấy được trải nghiệm mới lạ mỗi ngày, ba mẹ có thể tham khảo thêm danh sách một số bài hát khác Monkey liệt kê tại đây:

ABC Phonics Song 2

ABC Phonics Song 3

Alphabet Song

Alphabet Song with Two Words for Each Letter

Phonics Song 2

Monkey đã chia sẻ 3 bài Phonics Song hay nhất để ba mẹ có thể sử dụng cho các con luyện nghe, nói tiếng Anh mỗi ngày cùng rất nhiều bài hát khác. Ba mẹ hãy đồng hành cùng con học tiếng Anh để con đạt kết quả tốt nhất nhé!

Chúc ba mẹ và các bé học tốt Tiếng Anh và thường xuyên theo dõi những bài chia sẻ khác của Monkey nhé!

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online