5 Lợi ích vượt trội cho con khi học Monkey Junior 4.0 hoàn toàn mới

1888 views

Nắm bắt được toàn diện các khía cạnh của từ, thêm hứng thú học nhờ game tương tác thú vị, thêm “thầy giáo” AI (Công nghệ trí tuệ nhân tạo) giúp phát âm chuẩn Anh – Mỹ và cá nhân hóa lộ trình học theo độ tuổi và sở thích là những lợi ích vượt trội khi con học tiếng Anh với Siêu ứng dụng Monkey Junior 4.0 hoàn toàn mới. Cùng Monkey khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây ba mẹ nhé!

Nắm bắt toàn diện các khía cạnh của từ vựng được học

Là 1 trong 5 app tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất thế giới, siêu ứng dụng Monkey Junior cũng là ứng dụng số 1 thế giới về dạy từ vựng cho trẻ. Monkey Junior 4.0 hoàn toàn mới dạy trẻ hơn 2.000 từ vựng về 56 chủ đề - trải rộng từ những chủ đề quen thuộc, gần gũi với trẻ, cho đến những chủ đề mới mẻ về thế giới xung quanh. Nhờ đó, trẻ vừa tích lũy được vốn từ tiếng Anh, vừa tăng cường được nhận thức và vốn sống của mình.

Không chỉ biết nhiều từ vựng, với Monkey Junior 4.0 hoàn toàn mới, trẻ còn nắm bắt được toàn diện các khía cạnh của từ như: Nhận diện mặt chữ, nắm bắt nghĩa của từ, phát âm từ đó như thế nào, viết từ đó ra sao và sử dụng từ đó trong những tình huống, hoàn cảnh nào trong cuộc sống.

Đặc biệt, hệ thống từ vựng của mỗi bé sẽ được chọn lọc theo chủ đề phù hợp với từng độ tuổi. Vì vậy, đối với các tài khoản có 2 - 4 profile, phụ huynh cần nhập chính xác tên, tuổi, ngày tháng năm sinh của mỗi bé để danh sách từ vựng được sắp xếp phù hợp với từng bạn.

Xem thêm: Monkey Junior hoàn toàn mới giúp trẻ thành thạo hơn 1.000 từ vựng mỗi năm như thế nào? 

Hệ thống trò chơi tương tác tăng cường rèn luyện tư duy 

Song song với phát triển ngôn ngữ, hoàn thiện “bộ từ điển” đầu đời cho con, Monkey Junior 4.0 còn chú trọng rèn luyện, nâng cao tư duy cho trẻ thông qua loạt game được cá nhân hóa. Dựa vào thông tin về độ tuổi mà ba mẹ đã nhập ban đầu, danh sách trò chơi sẽ được chọn lọc cho từng bạn. Mỗi bé trong gia đình đều có thể tương tác với nhiều thể loại game đa dạng, phù hợp với trình độ, sở thích của con.

Có 3 thể loại game chính sẽ được chọn lọc và sắp xếp cho mỗi bé gồm:

  • Trò chơi kích thích trí nhớ và tư duy hình ảnh của trẻ.
  • Game nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin và tư duy phân tích của trẻ.
  • Game rèn luyện khả năng tương tác của trẻ.

Các game tương tác này đều đảm bảo 2 mục tiêu xuyên suốt quá trình học của trẻ: Hiệu quả giáo dục và hứng thú học cho trẻ. Mỗi bài học trong Monkey Junior có 5 – 12 hoạt động đa dạng về loại hình game tương tác, kết hợp hình ảnh, video minh họa sinh động, giúp trẻ tiếp nhận từ vựng bằng mọi giác quan, kích thích tư duy và duy trì sự hào hứng xuyên suốt trong quá trình học tập.

Không chỉ bổ sung về số lượng, độ khó của các game tương tác và thời lượng chơi cũng được các chuyên gia của Monkey tính toán kỹ lưỡng nhằm cá nhân hóa chương trình học cho từng trẻ. Điều này được phân chia dựa trên nghiên cứu về nhận thức cũng như khả năng vận động tinh của trẻ.

Ví dụ, với nhóm trẻ nhỏ mới bắt đầu học tiếng Anh, các bé sẽ chơi game tương tác chỉ cần chạm vào màn hình, mỗi game chỉ có từ 1 - 2 lượt chơi và chưa có các game liên quan đến chính tả (spelling). Trong khi đó, với trẻ lớn hơn ( thường là trên 6 tuổi), cách chơi các game tương tác sẽ khó hơn, yêu cầu bé kéo thả các lựa chọn, đáp án vào đúng vị trí chứ không chỉ đơn giản là chạm để chọn đáp án như nhóm trẻ nhỏ nữa.

Với Monkey Junior 4.0 hoàn toàn mới, mỗi bài học thực sự là một trải nghiệm thú vị, đồng thời là thử thách vừa sức cho trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh.

“Thầy giáo AI” trợ giúp con phát âm chuẩn Anh – Mỹ

“Điểm sáng” trong khóa học Monkey ABC thuộc Monkey Junior 4.0 là công nghệ M-Speak sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để nhận diện giọng nói. Thông qua tính năng này, phát âm của bé được kiểm tra, chấm điểm và nhận xét dựa trên audio gốc. Đặc biệt, các bé sẽ được AI chấm điểm phát âm không giới hạn số lần nên con có thể thoải mái thử lại giọng đọc đến khi chuẩn xác nhất. Nhờ đó, ba mẹ không thạo tiếng Anh vẫn có thể đồng hành cùng con cải thiện kỹ năng đọc của mình.

Nâng cấp phần thưởng thú vị mang đến hứng thú học tập cho bé

Bên cạnh việc cập nhật công nghệ, chọn lọc nội dung bài học và trò chơi theo từng cá nhân, Monkey ABC còn được nâng cấp hệ thống phần thưởng mới với hoạt động nuôi pet. 

Ngoài xu, sticker, nay bé khỉ con Max sẽ đồng hành cùng trẻ. Với mỗi thành tích đạt được, con sẽ nhận được vật phẩm để nuôi thú cưng trong ngôi nhà nhỏ của mình. Càng nhiều đồ, bé khỉ càng vui cũng có nghĩa là tiến độ học tập của con đang rất tốt.

Ba mẹ dễ dàng theo dõi tiến độ học tập của con thuận tiện và chính xác

Ngay khi nhập đủ thông tin, lộ trình học tập cùng cấu trúc bài học của con đã được xây dựng dựa trên 2 giai đoạn tuổi: 0 - 3 tuổi và trên 3 tuổi. Vì vậy, ba mẹ không cần lo lắng về vấn đề nên cho con bắt đầu học từ đâu. Mặt khác, với những lộ trình cá nhân hóa được định hướng sẵn, ba mẹ có thể theo dõi sự tiến bộ của bé mỗi ngày, không lo con chậm phát triển. 

Để nắm được chi tiết kết quả, ba mẹ có thể xem báo cáo học tập của con ngày trong ứng dụng. Cần lưu ý, tài khoản ba mẹ mua thường có 2 - 3 hồ sơ, đặc biệt khi đăng ký Monkey ABC trọn gói thì ba mẹ có đến 4 hồ sơ, do đó khi xem báo cáo, ba mẹ nhớ chọn đúng profile để đọc nhé!

Theo các chuyên gia của Monkey, chỉ cần ba mẹ kiên trì đồng hành cùng con 10 phút mỗi ngày với 01 bài học, con sẽ nắm được 1.000 từ vựng mỗi năm. Monkey tin rằng với sự đầu tư về chất lượng sản phẩm và tâm huyết của ba mẹ, khả năng tiếng Anh của con sẽ tốt lên qua từng ngày. 

Xem thêm: Hướng dẫn học Monkey Junior hiệu quả

Chúc ba mẹ và các bạn nhỏ có những trải nghiệm thú vị và đầy hào hứng khi học Monkey Junior 4.0 hoàn toàn mới! Trong quá trình học tập, mọi thắc mắc cần hỗ trợ ba mẹ vui lòng liên hệ Monkey theo Hotline 1900 636052, bộ phận phụ trách của Monkey luôn sẵn lòng giải đáp mọi băn khoăn của ba mẹ trên hành trình đồng hành cùng con học tiếng Anh mỗi ngày. 

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online