Các trò chơi cùng Let’s learn the Alphabet (phần 2)

5720 views

Sau khi được giới thiệu các trò chơi ở phần 1, ba mẹ có hứng thú với bộ học liệu Let’s learn the Alphabet không? Hôm nay, hãy cùng Monkey đến với 3 trò chơi rất thú vị mà ba mẹ có thể chơi cùng bộ học liệu này và 13 chữ cái cuối cùng của Let’s Learn the Alphabet nhé!

 

Click để tải phần cuối của Bộ học liệu thú vị này với 13 chữ cái từ N đến Z nha và cùng chơi thôi!!!!!

4. Peek – a – boo (ú oà)

Trò chơi này sẽ rất thích hợp với những bé có tính tò mò cao và yêu khám phá đấy ba mẹ ạ! Trò chơi khá đơn giản thôi, sẽ làm cho giờ học của bé thật vui:

Bước 1: Ba mẹ dán thẻ các từ lên tường, sau đó dán ở ngoài một tấm vải hoặc giấy che từng thẻ, chơi trò peek-a-boo (ú òa) với con.

Bước 2: Ba mẹ gọi tên các hình ảnh bằng tiếng Anh, yêu cầu con tìm, mỗi lần con lật miếng che, ba mẹ nói peek-a-boo với con để tạo hứng thú.

5. What is the shadow?

Trò chơi này không chỉ giúp bé luyện tập các từ bằng tiếng Anh mà còn giúp bé phân biệt các hình ảnh tốt hơn, tăng khả năng quan sát cho bé nữa đấy!

Bước 1: Ba mẹ hãy cắt các hình ảnh trong học liệu Let’s learn the Alphabet ra nhé!

Bước 2: Ba mẹ hay quay mặt hình của các hình ra phía sau, để bé thấy các bóng, viền của từ thôi và hỏi con: Can you tell me, what is this?. Sau đó, bé sẽ nói tên hình ảnh/đồ vật đó bằng tiếng Anh.

Trò chơi này sẽ dành cho những bé lớn lớn một chút sẽ rất vui đó ba mẹ ạ. Ba mẹ hãy thử xem nhé!

6. Can you give me…?

Các con học, ba mẹ sẽ cùng luyện luôn, còn gì tuyệt vời hơn nào! Ba mẹ hãy tập đọc thật to câu: “Hey kid, can you give me….?” và cùng chơi trò chơi này với bé nhé!

Trò chơi rất đơn giản, ba mẹ chỉ cần nói: “Hey kid, can you give me” + từ có trong học liệu. Nhiệm vụ của bạn nhỏ sẽ đi tìm từ hoặc hình ảnh của từ đó, đưa cho ba mẹ và nói: This is … + từ.

Vừa học, vừa chơi cùng bé thật thú vị phải không ba mẹ?

Chúc ba mẹ và bé học thật vui cùng học liệu Let’s learn the Alphabet và Monkey nhé!

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online