Cập nhật ngay Monkey Math phiên bản Game Tư Duy mới hấp dẫn

3866 views

Ngày 22/10/2019, Monkey Math cập nhật hàng chục Game Tư Duy mới hấp dẫn giúp tối ưu hiệu quả học Toán của các bé thông qua những nội dung game sống động và bổ ích.

Game tư duy là một trong những phương pháp học Toán hiệu quả và thú vị nhất đã được công nhận trên thế giới. Game sẽ giúp trẻ phát triển tư duy trong khi vẫn giải trí và kích thích não bộ. Có nhiều kỹ năng khác nhau mà trẻ có thể thu nhận được khi tham gia Game tư duy như:

Sáng tạo

SHọc khái niệm

Tư duy phân tích

Giải quyết vấn đề

Nhận thức không gian

Tăng cường khả năng ngôn ngữ...

Sau thời gian nghiên cứu và ghi nhận phản hồi của người dùng, Monkey nhận thấy nội dung Game tư duy trong Monkey Math với 10,000 game và hoạt động tương tác là một trong những lý do giúp các bé thích Toán, ham học Toán, thậm chí nhiều bé từ SỢ Toán chuyển qua MÊ Toán. Không còn những phép tính khô khan chồng chéo, khó tiếp thu, chính những đề tài game sống động, dễ nhớ, bổ ích đã giúp Toán học trở nên thú vị hơn đối với các bé...Vì lý do đó, để tối ưu hiệu quả học Toán của các bé qua Game tư duy, Monkey giới thiệu phiên bản mới từ ngày 22/10/2019 cập nhật thêm hàng chục Game tư duy với các dạng game về quy luật, đo lường, nhận thức không gian... được thiết kế phù hợp với từng level bài học.

Game tìm quy luật (Ảnh: Internet)

Một trong những trò chơi được ứng dụng vào việc rèn luyện tư duy toán học ở trẻ nhiều nhất, chính là trò tìm quy luật. Trò chơi có nhiều dạng, có thể là quy luật của dãy số, quy luật hình học, quy luật sự vật,... Việc cần làm khi tham gia trò chơi này là trẻ cần quan sát, phân tích kỹ từng câu chữ, con số để có thể tìm ra quy luật chính xác. Từ đó đưa ra kết quả chính xác nhất theo đề bài yêu cầu. Qua dạng trò chơi này trẻ sẽ tăng nhanh khả năng quan sát, óc phân tích logic.

Game đo lường (Ảnh: internet)

Game đo lường giúp bé tập đo độ dài, trọng lượng của đối tượng, rèn luyện phát triển tư duy so sánh tổng hợp.

Game nhận thức không gian (Ảnh: Internet)

Tham gia vào trò chơi định hướng không gian của thế giới xung quanh góp phần làm chính xác và phong phú hơn vốn ngôn ngữ của trẻ, phát triển tốt hơn tư duy trực quan hình tượng và tư duy trực quan sơ đồ.

Để trải nghiệm các game tư duy mới, ba mẹ chỉ cần cập nhật phiên bản Monkey Math mới nhất ngay hôm nay là bé sẽ được thỏa sức khám phá kho game tư duy mới, sinh động!

Hướng dẫn ba mẹ cập nhật phiên bản Monkey Math mới:

Với hệ điều hành iOS ba mẹ vào App Store => Chọn "Cập nhật" => Tìm chương trình Monkey Math và nhấn vào Cập nhật.

Với hệ điều hành Android ba mẹ vào CH Play => Chọn Menu (biểu tượng ba gạch ngang) => Chọn "Ứng dụng và trò chơi của tôi" => Tìm chương trình Monkey Math và nhấn vào Cập nhật.

Với máy tính ba mẹ truy cập tải và chạy cài đặt. Chúc ba mẹ và bé sẽ có những giờ phút học mà chơi hiệu quả cùng Monkey Math.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online