Chiến dịch “Thắp lửa” cùng Monkey mang Tiếng Anh cho mọi trẻ em

6046 views

Nằm trong Tháng hành động “Tiếng Anh cho mọi trẻ em” được Monkey phát động, “Thắp lửa” cùng Monkey là chương trình vì cộng đồng với mục tiêu tăng cường nhận thức của phụ huynh Việt Nam về việc học tiếng Anh của con, đồng thời giúp đỡ cho nhiều trẻ em có điều kiện khó khăn được học tiếng Anh miễn phí với Monkey. Cứ mỗi tài khoản Facebook tham gia chương trình sẽ có 1 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được học tiếng Anh miễn phí với Monkey.

1. Mục đích chiến dịch

Chiến dịch được thực hiện nhằm tăng cường nhận thức của phụ huynh Việt Nam về việc cho con học tiếng Anh từ sớm và vai trò của ba mẹ trong việc đồng hành cùng con học tiếng Anh. Theo đó, ba mẹ chụp ảnh theo hiệu ứng trên Facebook của chương trình, đăng ảnh và chia sẻ kinh nghiệm về việc đồng hành cùng con học tiếng Anh kèm theo hashtag #Monkey #TiengAnhchomoiTreem. Cứ mỗi tài khoản Facebook tham gia chiến dịch sẽ tương ứng với 1 trẻ em trong hoàn cảnh khó khăn được học tiếng Anh miễn phí với Monkey trong 1 năm. Mỗi bài đăng sẽ là một “ngọn lửa” thắp sáng hành trình mang Tiếng Anh cho mọi trẻ em.

2. Đối tượng thụ hưởng

- Con em công nhân tại các khu công nghiệp ngoại thành Hà Nội, TP. HCM

- Con em các gia đình ở các xã khó khăn tại Thái Nguyên, Bắc Giang

- Và phụ huynh của các em

Monkey phối hợp cùng thành đoàn, hội khuyến học sẽ trao tận tay các suất học bổng này đến các em và gia đình.

3. Đối tượng tham gia:

Tất cả công dân Việt Nam hợp pháp.

4. Thời gian:

Hoạt động diễn ra từ 22h00 ngày 18/10/2020 đến 23h59 ngày 01/11/2020

5. Cách thức tham gia:

Bước 1: Chụp ảnh cùng hiệu ứng từ chương trình.

Bước 2: Đăng ảnh chụp lên trang cá nhân kèm hashtag #Monkey #TiengAnhchomoiTreem và caption chia sẻ kinh nghiệm đồng hành cùng con học tiếng Anh hoặc cảm nghĩ của bố mẹ khi tham gia chương trình. 

6. Quà tri ân cho người “thắp lửa”: 

Thay lời cảm ơn những người tham gia chiến dịch, Monkey dành tặng 100 phần quà là 01 balo Monkey dành cho bé - dành cho những phụ huynh “truyền lửa” của Monkey và những người tham gia may mắn. Những bài chia sẻ may mắn nhận quà được BTC phải thực hiện đầy đủ 3 bước tham gia và được lựa chọn thông qua quay thưởng ngẫu nhiên được thông báo vào ngày 26/10 và ngày 02/11. 

7. Cách thức tính số lượng học bổng được trao sau hoạt động:

Mỗi tài khoản Facebook tham gia hoạt động hợp lệ tương ứng với 1 học bổng tiếng Anh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được trao. Tài khoản Facebook tham gia hoạt động hợp lệ là tài khoản có bài tham dự thực hiện đầy đủ 3 bước tham gia, đúng với thể lệ và được BTC xác nhận hợp lệ trong bình luận tại bước 3. BTC sẽ tổng hợp số lượng này hàng tuần và công khai, minh bạch trên tất cả các kênh.

8. Trách nhiệm và quyền hạn của BTC:

8.1. Trách nhiệm của BTC:

- Xác nhận các bài tham gia hợp lệ trong vòng 24h

- Đảm bảo hoạt động diễn ra công bằng, minh bạch

- Đảm bảo bảo mật các thông tin cá nhân của người tham gia cung cấp khi nhận quà bao gồm: số điện thoại, email, địa chỉ của người tham dự

8.2. Quyền hạn của BTC:

- BTC được sử dụng hình ảnh, nội dung bài viết tham gia chiến dịch vào mục đích truyền thông mà không cần báo trước và không phát sinh thêm bất cứ một chi phí nào

- Nếu có vấn đề phát sinh trước, trong hoặc sau chiến dịch, mà vấn đề đó nằm ngoài quy định đang có, BTC giữ toàn quyền thảo luận để đưa ra quyết định xử lý. Trong trường hợp cần thiết, BTC có thể điều chỉnh, bổ sung điều lệ hoạt động cho phù hợp với tình hình thực tế mà không cần phải thông báo trước và không cần sự đồng ý của người tham gia.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quyền quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

9. Trách nhiệm và quyền hạn của người tham gia:

9.1. Trách nhiệm của người tham gia:

- Đảm bảo thực hiện đúng các quy định do BTC đưa ra.

- Chịu trách nhiệm hoàn toàn với những phát ngôn, hình ảnh tham gia chiến dịch. 

9.2. Quyền hạn của người tham gia:

Được nhận quà tri ân theo thể lệ BTC đưa ra.

10. Thông tin liên hệ:

Trong thời gian tham gia chiến dịch nếu ba mẹ cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ qua nick Facebook Khỉ Con Tinh Nghịch: https://www.facebook.com/monkeycare

Để chiến dịch thành công trên quy mô lớn, Monkey rất cần sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng và đặc biệt là những bậc phụ huynh đang đồng hành cùng con. Bởi chính ba mẹ sẽ là những người “thắp những đốm lửa đầu tiên” để ngọn lửa ý nghĩa này được lan tỏa mạnh mẽ nhất. Ba mẹ hãy truy cập ngay website chính thức của dự án để cập nhật những thông tin mới nhất của chiến dịch nhé!

 

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online