M-Speak: Công nghệ AI mới giúp nhận diện và chấm điểm phát âm vượt trội dành riêng cho trẻ em

1270 views

Siêu ứng dụng Monkey Junior cho ra mắt M-Speak, công nghệ trí tuệ nhân tạo mới giúp nhận diện và chấm điểm phát âm dành riêng cho trẻ em một cách vượt trội.

M-Speak: Công nghệ AI nhận diện và chấm điểm phát âm vượt trội

M-Speak là gì?

M-Speak là một trong những công nghệ trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam tiên phong trong việc chấm điểm phát âm dành riêng cho trẻ em nằm trong siêu ứng dụng Monkey Junior.

M-Speak giúp chấm điểm và nhận xét phát âm của trẻ chính xác đến từng âm vị. Khi bé đọc từ và kể chuyện, ba mẹ có thể thông qua điểm số này để đánh giá và giúp con cải thiện trình độ của mình. Các tính năng của M-Speak gồm có:

1. Pronunciation (Đánh giá cách phát âm):

M-Speak giúp phát hiện và chấm điểm trọng âm (Word Stress) trong từng từ, giúp trẻ cải thiện và điều chỉnh phát âm chuẩn ngay từ đầu.

2. Fluency (Đánh giá mức độ lưu loát):

M-Speak giúp chấm điểm mức độ trôi chảy và lưu loát khi đọc từng câu, đoạn, giúp giọng đọc của bé tự nhiên hơn.

3. Intonation (Đánh giá âm điệu trong giọng nói):

Chấm điểm ngữ điệu và tông giọng lên xuống so với người bản xứ. Đồng thời, chấm điểm Word Stress bằng cách nhấn mạnh tính “Đúng” hoặc “Sai” theo từng từ (trong một câu), giúp các bé luyện nhấn nhá trọng âm của từ hiệu quả hơn.

Không chỉ vậy, Monkey Junior còn phân tích đưa ra báo cáo chi tiết về các lỗi sai về phát âm và hướng dẫn cá nhân hóa phù hợp với từng bé để giúp các bé cải thiện phát âm và nâng cao khả năng ngôn ngữ của mình.

M-Speak có trong những khóa học nào của siêu ứng dụng Monkey Junior?

Cho đến thời điểm hiện tại, M-Speak đã có mặt tại hai khóa học Monkey ABC và Monkey Stories thuộc siêu ứng dụng Monkey Junior.

M-Speak trong khóa học Monkey ABC

Trong khóa học Monkey ABC, công nghệ trí tuệ nhân tạo M-Speak được sử dụng để chấm điểm và nhận xét chuẩn đến từng âm vị khi bé học phát âm.

Đặc biệt, Monkey ABC có tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói, giúp trẻ kiểm tra, chấm điểm phát âm ngay trong quá trình học, từ đó giúp những ba mẹ không thạo tiếng Anh vẫn có thể đồng hành cùng trẻ dễ dàng. 

Cụ thể, M-Speak được tích hợp trong trò chơi dạy phát âm cho trẻ. Sau khi nghe audio từ máy, trẻ phát âm từ vừa được học. Hệ thống ghi nhận âm thanh chấm điểm và nhận xét phát âm của trẻ. Ba mẹ có thể thông qua điểm số này để đánh giá trình độ phát âm của trẻ đã chuẩn chưa hay cần cải thiện ở đâu.

Hiện tại, Monkey ABC chấm điểm phát âm của trẻ theo các cấp độ sao, như: 1 sao, 2 sao và 3 sao.

M-Speak trong khóa học Monkey Stories

Trong khóa học Monkey Stories, công nghệ trí tuệ nhân tạo M-speak được ứng dụng để chấm điểm và nhận xét phát âm khi bé kể chuyện.

Công nghệ độc quyền M-Speak nhận biết và chấm điểm phát âm chuẩn Anh - Mỹ giúp phát hiện lỗi sai và rèn luyện khả năng đọc của trẻ. Gồm:

1. Chấm điểm phát âm trong từng trang truyện và tổng hợp theo cả câu chuyện: Giúp phát hiện lỗi sai chính xác tới từng âm tiết trong từ, từ trong câu, câu trong đoạn văn để cải thiện khả năng phát âm của trẻ.

2. Phát hiện và chấm điểm trọng âm (Word Stress) trong từng từ: Giúp bé cải thiện và điều chỉnh ngữ điệu chuẩn như người bản xứ.

3. Chấm điểm ngữ điệu và mức độ trôi chảy khi đọc từng câu, đoạn của bé: Giúp giọng đọc của bé tự nhiên và hay hơn.

Tóm lại, M-Speak là công nghệ trí tuệ nhân tạo mới giúp nhận diện và chấm điểm phát âm dành riêng cho trẻ em một cách ưu việt nằm trong siêu ứng dụng Monkey Junior.

 

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online