Hỏi đáp về kho Học liệu trên ứng dụng học tập Monkey Stories

5621 views

Ngày 21/01/2021, Monkey chính thức ra mắt tính năng Học liệu Monkey trên ứng dụng học tập Monkey Stories. Với tính năng mới này, trẻ có thể kết hợp học trên ứng dụng và học liệu để tăng khả năng ghi nhớ, mức độ hiểu bài học, từ đó tăng hiệu quả học tiếng Anh ngay tại nhà.

Chỉ trong vài ngày ra mắt, Monkey đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều ba mẹ đang cho con sử dụng và học tập ứng dụng Monkey Stories - giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10. Để giải đáp thắc mắc và cung cấp thêm thông tin về tính năng Học liệu Monkey, ba mẹ hãy đọc thật kỹ bài viết sau nhé. 

1. Tất cả các truyện đã có học liệu đi kèm chưa?

Trả lời: Hiện tại, tính năng Học liệu Monkey đã có 100 học liệu truyện và 20 học liệu phonics tương ứng với 100 truyện và 20 bài học phonics. Các truyện và bài học phonics còn lại sẽ được cập nhật hàng tuần, ba mẹ chú ý kiểm tra các học liệu trong phần tính năng Học liệu Monkey nhé.

2. Học liệu Monkey được phân loại như thế nào?

Trả lời: Tất cả các học liệu trong kho học liệu Monkey được phân theo cấp độ và giống với cấp độ của truyện/ bài học tương ứng.

Vì là bài tập hỗ trợ cho phần Truyện và Phonics, nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm về các cấp độ học liệu Monkey nhé. Ba mẹ có thể xem thêm bài viết “Các cấp độ học liệu tiếng Anh” để có thể hiểu hơn về các cấp độ này.

3. Làm thế nào để tải học liệu Monkey trong ứng dụng?

Trả lời: Để tải học liệu Monkey trong ứng dụng Monkey Stories, ba mẹ vui lòng cập nhật ứng dụng, sau đó vào phần “Học liệu”, chọn học liệu cần tải và ấn “Gửi email” ở góc dưới bên phải màn hình. Học liệu sẽ được gửi về email cho ba mẹ. Ba mẹ có thể tải về và in học liệu để bé có thể luyện tập sau khi đọc truyện hoặc học bài Phonics. 

Để giúp ba mẹ và bé thêm hứng thú và duy trì cách học kết hợp với học liêu Monkey, Monkey tổ chức chương trình "Tải học liệu - Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories" từ 20h00 ngày 21/01/2021 đến 20h00 ngày 28/01/2021. Ba mẹ hãy tham gia ngay để nhận những phần quà hấp dẫn giá trị tới 3.500.000VNĐ như máy in màu HP, máy in đen trắng HP, balo và những phần quà độc quyền của Monkey nhé.

4. Tính năng học liệu Monkey có phân loại các học liệu đã tải và chưa tải không?

Trả lời: Mục “Thư viện” của tính năng Học liệu Monkey có danh sách các học liệu mà ba mẹ đã tải. Ba mẹ cũng có thể truy cập vào kho học liệu theo khóa học (Truyện, Phonics). Các học liệu có tích đỏ ở góc trên bên phải là những học liệu đã được tải.

5. Học liệu Monkey có gợi ý học liệu liên quan đến truyện hoặc bài học mà bé đã học không?

Trả lời: Có! Khi ba mẹ truy cập vào phần Học liệu trong ứng dụng Monkey Stories, hệ thống sẽ tự động hiển thị học liệu của những truyện/ bài học mà bé đã đọc lên đầu tiên. Ba mẹ có thể dễ dàng chọn và tải học liệu của từng truyện/ bài học mà con đã học.

Ngoài ra, Học liệu Monkey có tính năng tìm kiếm học liệu ở phía trên, ba mẹ có thể gõ tên truyện mà bé vừa đọc, học liệu tương ứng (nếu có) sẽ hiện ra ở bên dưới.

6. Học liệu Monkey giúp trẻ phát triển những kỹ năng nào cho trẻ?

Trả lời: Học liệu Monkey tập trung phát triển các kỹ năng sau cho trẻ:

- Vận động tinh: tô màu, ghép hình, cắt dán,...

- Học liệu truyện: phát triển vốn từ vựng, câu và kỹ năng đọc hiểu

- Học liệu phonics: kỹ năng nhận diện mặt chữ, phân biệt âm, xây dựng từ, vần điệu

7. Có hướng dẫn sử dụng học liệu hiệu quả nhất không?

Trả lời: Khi ra mắt Học liệu Monkey, đội ngũ chuyên gia và giáo sư ngôn ngữ có gửi đến ba mẹ một vài gợi ý để sử dụng Học liệu Monkey một cách hiệu quả nhất. Ba mẹ có thể đọc thêm tại bài viết “Hướng dẫn sử dụng học liệu Monkey hiệu quả” nhé.

Tham gia ngay chương trình
Tải học liệu - Truy tìm Sửu Nhi

Cơ hội nhận được 01 máy in HP lên tới 3.500.000đ

Chúc ba mẹ và bé có những phút giây học tập hiệu quả và bổ ích cùng Học liệu Monkey!

Xem thêm: Thể lệ chương trình Cùng Monkey giải cứu công chúa

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online