Monkey Junior đăng nhập, kích hoạt tài khoản học như thế nào? [Hướng dẫn chi tiết]

5517 views

Để bắt đầu cho con học tập với Monkey Junior, ba mẹ cần đăng nhập tài khoản để sử dụng. Trong bài viết này, Monkey sẽ hướng dẫn chi tiết Monkey Junior đăng nhập như thế nào để ba mẹ có thể dễ dàng cùng con trải nghiệm!

Monkey Junior đăng nhập trong những trường hợp nào?

Monkey Junior là ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ mới bắt đầu (0-10 tuổi) tập trung dạy trẻ từ vựng và phát âm, tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc để con phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết khi kết hợp học với Monkey Stories.

Để có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng, chúng ta cần có tài khoản để đăng nhập. Monkey Junior đăng nhập cần thiết trong các trường hợp sau:  

Ba mẹ cần đăng nhập để con học với Monkey Junior. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

  • Ba mẹ mới mua gói học: Trong trường hợp này, ba mẹ cần đăng nhập thông tin là tên/ số điện thoại/ email và mật khẩu sau khi kích hoạt tài khoản.

  • Đã đăng xuất app: Ba mẹ cần đăng nhập lại tài khoản để cho con học với lộ trình đã lưu trên máy.

  • Sử dụng Monkey Junior trên một thiết bị khác: Người dùng có thể đăng nhập Monkey Junior trên nhiều thiết bị khác nhau và lộ trình học đều được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị.

Hướng dẫn cách đăng nhập Monkey Junior chi tiết

Monkey Junior đăng nhập không khó, ba mẹ hãy chú ý một vài bước cơ bản như sau:

Cách đăng nhập Monkey Junior lần đầu với tài khoản chưa kích hoạt

Sau khi thực hiện thanh toán mua Monkey Junior thành công, ba mẹ sẽ nhận được mã kích hoạt Monkey gửi về (qua email, số điện thoại hay địa chỉ đã ghi tùy vào hình thức thanh toán). Trước khi thực hiện bước đăng nhập Monkey Junior, ba mẹ cần thực hiện kích hoạt tài khoản.

Cách kích hoạt và đăng nhập Monkey Junior như sau:

Với ba mẹ mới mua tài khoản cần kích hoạt Monkey Junior trước khi đăng nhập. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bước 1: Truy cập vào đường link kích hoạt sản phẩm của Monkey TẠI ĐÂY và nhập đúng mã kích hoạt đã nhận được.

Bước 2: Màn hình thông báo “Tôi đã có” hoặc “Tôi chưa có” hiện ra. Ba mẹ lựa chọn “Tôi đã có” nếu đã tải ứng dụng Monkey Junior và đăng ký tài khoản người dùng để học thử rồi. Ba mẹ lựa chọn “Tôi chưa có” nếu chưa từng đăng ký tài khoản người dùng để học thử.  

Bước 3: Ba mẹ nhập đầy đủ các thông tin website yêu cầu.

Bước 4: Tải ứng dụng Monkey Junior về thiết bị và tiến hành đăng nhập Monkey Junior theo đúng tài khoản ba mẹ vừa kích hoạt thành công để sử dụng ứng dụng.

Cách đăng nhập Monkey Junior trên các thiết bị khác (đã kích hoạt)

Tài khoản Monkey Junior được kích hoạt có thể đăng nhập và sử dụng học đồng thời trên 2 thiết bị trong 1 ngày và không giới hạn thiết bị trong suốt thời gian sử dụng. Vì vậy, nếu có nhu cầu cho con học trên một thiết bị khác thiết bị học lần đầu, ba mẹ không cần thực hiện bước kích hoạt nữa mà chỉ cần đăng nhập lại tài khoản là tên/ số điện thoại/ email và mật khẩu rồi bấm “Đăng nhập”.

Một số lỗi khi đăng nhập Monkey Junior và cách khắc phục

Cũng tương tự như các ứng dụng học tập khác của Monkey, Monkey Junior đăng nhập khá đơn giản nhưng cũng có thể gây một vài lúng túng cho ba mẹ nếu không may xảy ra “lỗi” trong quá trình đăng nhập mà ba mẹ chưa biết nguyên nhân và cách xử lý:

Một số lỗi có thể gặp trong quá trình đăng nhập. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

  • Lỗi kết nối máy chủ: Quá trình đăng nhập Monkey Junior có thể bị gián đoạn nếu đường truyền mạng không ổn định. Nếu xảy ra lỗi này, ba mẹ hãy thoát app và kiểm tra lại đường truyền internet rồi thao tác đăng nhập tác lại.

  • Quên mật khẩu đăng nhập: Trường hợp này thường xảy ra với những ba mẹ đăng nhập thêm Monkey Junior trên những thiết bị khác. Cách lấy lại mật khẩu tài khoản Monkey Junior khá đơn giản, ba mẹ chỉ cần nhập thông tin tên/ số điện thoại/ email khi kích hoạt chương trình và chọn vào mục “Quên mật khẩu”. Màn hình “Đặt lại mật khẩu” hiện ra và ba mẹ chọn “Gửi mã qua SMS” (tin nhắn) hoặc “Gửi mã qua email”, bấm “Tiếp tục” để lấy mã OTP. Ba mẹ nhập đúng mã OTP gửi về và tiến hành đặt lại mật khẩu để đăng nhập lại.  

Đồng hành học Monkey Junior hiệu quả cùng con

Hoàn thành đăng nhập Monkey Junior, ba mẹ và con có thể bắt đầu trải nghiệm ứng dụng. Dù lộ trình học đã được cá nhân hóa cho từng trẻ nhưng Monkey vẫn luôn khuyến khích ba mẹ dành thời gian mỗi ngày để đồng hành cùng con. Đặt mục tiêu giúp con học tập với tâm trạng vui vẻ, hào hứng, các chuyên gia của Monkey đã thiết kế bài học Monkey Junior với nhiều trò chơi tương tác, giúp con “học mà chơi”. Ba mẹ đừng quá nôn nóng kiểm tra, tạo áp lực cho trẻ mà hãy cố gắng thư giãn, để con học với tâm thế chủ động nhất.

Đồng hành học Monkey Junior cùng con hiệu quả. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Cùng nội dung học tập bài bản, phương pháp đồng hành đúng đắn của ba mẹ sẽ giúp con có bước khởi đầu thuận lợi trong quá trình học tiếng Anh của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn học Monkey Junior hiệu quả và cách đồng hành cùng con

Trên đây là những thông tin giải đáp về Monkey Junior đăng nhập và cách khắc phục một số lỗi cơ bản thường gặp khi sử dụng. Hy vọng, với sự chăm chỉ của bé, sự tận tâm của ba mẹ cùng với nội dung học tập phong phú trong app sẽ giúp con bắt đầu học tiếng Anh dễ dàng hơn. 

Xem thêm: Top 100+ lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh hay nhất bạn không nên bỏ qua

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online