“Khi ở nhà Mẹ là cô giáo”: Hướng dẫn gửi bài chia sẻ bằng video

2098 views

Khi gửi bài dự thi hình thức video, ba mẹ sẽ được cộng điểm ưu tiên từ Ban tổ chức. Từ đó, tăng cơ hội nhận gói học Monkey trọn đời giá trị cho bé.

Chương trình "Khi ở nhà Mẹ là cô giáođược Monkey tổ chức (từ 07/06 đến 15/06/2021) với hy vọng tạo động lực cho ba mẹ đồng hành học tập vui vẻ cùng con trong thời gian nghỉ dịch. 

Để hiểu rõ hơn về cách thức gửi bài chia sẻ bằng video, ba mẹ hãy tham khảo ngay 4 bước Monkey gợi ý dưới đây nhé!

Bước 1: Chọn ứng học của Monkey để quay video 

Ba mẹ có thể chọn các ứng dụng của Monkey: Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey Math, VMonkey để quay video tham gia chương trình "Khi ở nhà mẹ là cô giáo". 

Bước 2: Quay video chia sẻ việc đồng hành cùng con học tại nhà trong mùa dịch

Để đảm bảo chất lượng bài dự thi, video cần có đầy đủ hình ảnh khuôn mặt của ba mẹ kèm ứng dụng cho con học. Ngoài ra, video nên đảm bảo âm thanh rõ ràng, không bị mờ, nhòe hay rung lắc.

Bước 3: Đăng video lên trang facebook cá nhân

Sau khi hoàn thiện quay video, ba mẹ hãy chia sẻ lên trang facebook cá nhân để chế độ công khai (public). Bài đăng cần có nội dung: “Tôi đã đồng hành cùng con như thế nào?”, tên hạng mục chia sẻ và kèm đầy đủ hashtag (thẻ). 

khi-o-nha-me-la-co-giao

Hạng mục chia sẻ là một trong bốn sản phẩm của Monkey: Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey Math hoặc VMonkey. Video chia sẻ hợp lệ cần đủ 2 hashtag: #khionhaMelacogiao & tên sản phẩm mà ba mẹ chọn để chia sẻ.

Ví dụ, ba mẹ chia sẻ video nói về Monkey Junior, hãy để nội dung chia sẻ ở caption (nội dung đăng): 

Tôi đã đồng hành cùng con như thế nào khi ở nhà mùa dịch cùng Monkey Junior?

#khionhaMelacogiao #MonkeyJunior

Lưu ý: Trường hợp bài chia sẻ chứa hình ảnh của cá nhân khác, ba mẹ cần đảm bảo có sự đồng thuận của người đó trước khi đăng.

Bước 4: Điền thông tin xác nhận tham gia

Ba mẹ điền đầy đủ thông tin vào link (đường dẫn) tại đây để xác nhận tham gia và nhận các phần quà hấp dẫn sau khi chương trình kết thúc.

khi-o-nha-me-la-co-giao-2

4 khóa học Monkey trọn đời (Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey Math, VMonkey) sẽ trao cho 4 ba mẹ có bài chia sẻ xuất sắc nhất (tương ứng với từng ứng dụng) - do ban tổ chức lựa chọn theo 2 tiêu chí. Về hình thức, ba mẹ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn và được cộng điểm khi sáng tạo. Về nội dung, video chia sẻ được những kiến thức hữu ích hoặc đánh giá chi tiết ứng dụng. 

1 giải “Ba mẹ truyền cảm hứng” tương đương 1 khóa học Monkey một năm bất kì sẽ được trao cho ba mẹ có bài chia sẻ nhận được nhiều lượt tương tác (like, share) nhất.

Bên cạnh đó, các bé có ba mẹ tham gia đạt giải sẽ nhận được một quyển sách kèm lời đề tặng/ thư động viên của CEO Đào Xuân Hoàng. Các bạn nhỏ ở Hà Nội có cơ hội được mời đến văn phòng Monkey gặp Khỉ con sau khi hết dịch.

Chúc ba mẹ và các bạn nhỏ có những trải nghiệm thú vị cùng chương trình!

Xem thêm: Thể lệ chương trình "Mảnh ghép yêu thương"

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online