LỘ TRÌNH KHỞI ĐỘNG 21 NGÀY CÙNG MONKEY STORIES

185600 views

Để giúp ba mẹ và bé làm quen với ứng dụng Monkey Stories, Monkey đã xây dựng lộ trình “21 ngày khởi động cùng Monkey Stories” với thời khóa biểu có sẵn, báo cáo học tập hàng tuần và nhiều khen thưởng bất ngờ cho bé. Ba mẹ và bé đã sẵn sàng đến với hành trình đầy thú vị đang chờ chưa?

Lộ trình “21 ngày khởi động cùng Monkey Stoires” dành riêng cho ba mẹ và bé đã mua ứng dụng Monkey Stories, diễn ra trong vòng 21 ngày kể từ khi tài khoản được kích hoạt và hoàn thành bước tạo Người học (Profile). 

Ngay sau khi ba mẹ hoàn thành bước tạo Người học, bé đã tự động được tham gia lộ trình 21 ngày và nhận được những đặc quyền:

- Được vạch sẵn lộ trình học với thời khóa biểu mỗi 7 ngày

- Nhận báo cáo học tập sau mỗi 7 ngày

- Được nhắc nhở, cung cấp các mẹo học và học liệu hay hàng ngày

- Nhận khen thưởng và danh hiệu bất ngờ

1. Thời khóa biểu

Các chuyên gia đã xây dựng riêng thời khóa biểu hàng ngày cho bé bắt đầu học Monkey Stories trong 21 ngày. Ba mẹ chỉ cần cho bé học bài theo đúng thời khóa biểu đều đặn, hàng ngày để rèn thói quen học tập cho con.

Thời khóa biểu ngày 1 đến ngày 7

Lưu ý quan trọng: Thời khóa biểu 7 ngày tiếp theo sẽ được Monkey gửi qua thông báo trên ứng dụng và email cho ba mẹ. Vì vậy, để không bỏ lỡ thời khóa biểu cho con, ba mẹ cần:

- BẬT THÔNG BÁO trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng bằng cách ẤN VÀO LINK và làm theo hướng dẫn từ thiết bị.

- CẬP NHẬT EMAIL trong ứng dụng bằng cách ẤN VÀO LINK và điền địa chỉ email vào phần Email > Cập nhật và làm theo hướng dẫn trong ứng dụng.

2. Báo cáo học tập

Monkey Stories sẽ gửi báo cáo học tập kèm những lời khuyên “vàng” cho bé sau mỗi 7 ngày học qua thông báo trong ứng dụng và email. 

3. Nhắc nhở và cung cấp mẹo học hàng ngày

Để hỗ trợ bé học dễ dàng, đều đặn theo thời khóa biểu, Monkey sẽ gửi thông báo nhắc học hàng ngày và tips học hiệu quả tương ứng với từng bài học cho bé. Ba mẹ hãy chú ý khi sử dụng ứng dụng để không bỏ lỡ những thông báo từ Monkey nhé!

4. Khen thưởng và danh hiệu bất ngờ

Hiểu rằng: khen thưởng đúng lúc sẽ tạo động lực to lớn giúp bé thêm hào hứng, hăng hái học tập, Monkey sẽ gửi cho bé những khen thưởng bất ngờ vào các mốc học chăm và danh hiệu vinh danh sau 21 ngày.

Ba mẹ và các bé hãy mở ứng dụng Monkey Stories học đều đặn, hàng ngày để khám phá những bất ngờ từ Khỉ Con nhé! Bắt đầu học ngay thôi!

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online