Lộ trình phối hợp 3 ứng dụng hỗ trợ học tiếng Anh trong Monkey Trọn bộ

3246 views

Monkey Trọn bộ có 4 ứng dụng thì có đến 3 ứng dụng hỗ trợ con trong việc học tiếng Anh. Sau một thời gian "xây móng" với Monkey Junior, ba mẹ hãy giúp con "chồng tầng" với Monkey Stories để đạt mục tiêu giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10. Monkey Math với nội dung bằng tiếng Anh cũng là một cách tuyệt vời để con học cách sử dụng tiếng Anh như một công cụ học tập.

Bắt đầu học tiếng Anh với Siêu ứng dụng Monkey Junior

Các chuyên gia của Monkey khuyên ba mẹ nên cho con tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn càng sớm thì việc học của con càng dễ dàng và thuận lợi. Được thiết kế dành riêng cho trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh, đặc biệt là trẻ nhỏ, Siêu ứng dụng Monkey Junior có sẵn những phương pháp giáo dục sớm và chương trình học bài bản để ba mẹ có thể giúp con làm được điều này, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức tìm tòi cho ba mẹ. Ba mẹ có thể cho con học khi con khoảng 0-3 tuổi.

Vậy, siêu ứng dụng Monkey Junior là gì? Monkey Junior là siêu ứng dụng học Tiếng Anh cho mọi trẻ em đến từ thương hiệu có trên 10 triệu người dùng trải dài khắp 108 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hiện nay, Monkey Junior đã cho ra mắt 3 khóa học với các mục tiêu học tập khác nhau, cụ thể như sau:

  • Monkey ABC (0-6 tuổi): Khoá học giúp trẻ phát triển ngôn ngữ và tư duy logic theo phương pháp giáo dục sớm.
  • Monkey Stories (3-10 tuổi): Khoá học giúp trẻ luyện kỹ năng đọc hiểu có lộ trình rõ ràng với kho 1000+ truyện tranh tương tác.
  • Monkey Speak (3-11 tuổi): Khoá học phát âm và giao tiếp cho trẻ, áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo M-Speak.

Bắt đầu học tiếng Anh với Monkey Junior. (Ảnh: Monkey)

Siêu ứng dụng Monkey Junior đóng vai trò như người bạn đồng hành đầu tiên của trẻ để có một khởi đầu thuận lợi trong hành trình chinh phục tiếng Anh. Trẻ sẽ được học 2000+ từ vựng thuộc 56 chủ đề, được minh họa bằng hơn 6.000 hình ảnh và hơn 2.000 video. Các từ được dạy sẽ không chỉ là các từ đơn, cụm từ mà còn là các từ này được sử dụng thế nào trong văn cảnh.

Sẽ có ba mẹ thắc mắc liệu với kho từ vựng và minh họa đồ sộ như vậy, con có nhớ được hết những từ đã học không? Monkey Junior đã đảm bảo việc lặp lại các từ theo một tần suất đủ để các bé ghi nhớ mà không bị nhàm chán trong hệ thống bài học. Ngoài ra, Monkey Junior có áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến hàng đầu trên thế giới như phương pháp Glenn Doman hay phương pháp tráo thẻ nhanh giúp kích thích não phải của trẻ. Bằng những phương pháp này ở giai đoạn đầu đời, Monkey Junior sẽ giúp trẻ ghi nhớ từ vựng theo cách nhanh nhất. 

Tăng tốc tiếng Anh với Monkey Stories

Sau khi bé đã trang bị cho mình được vốn từ vựng Tiếng Anh nhất định với Monkey Junior, ba mẹ hoàn toàn có thể giúp bé bắt đầu tăng tốc trên con đường chinh phục ngôn ngữ thứ 2 này bằng việc cho bé học kết hợp Monkey Junior và Monkey Stories. Ở bước này, Monkey Stories sẽ giúp bé hoàn thiện các kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện hơn.

Tăng tốc tiếng Anh với Monkey Stories. (Ảnh: Monkey)
Trước tiên, bé có thể bắt đầu rèn luyện khả năng đọc hiểu thông qua các truyện tranh tương tác trong phần Đọc của Monkey Stories. Nếu ở Monkey Junior, bé được học các chủ đề từ vựng rất phong phú và đa dạng như Animals (Thế giới động vật), Colors (Màu sắc), Vegetables (Rau củ),...thì Monkey Stories cũng có những câu chuyện với các chủ đề tương tự và rộng hơn thế nữa. Thư viện đồ sộ của Monkey Stories bao gồm hơn 900 truyện hình với 11 chủ đề khác nhau để mọi bạn nhỏ đều có thể tìm thấy những câu chuyện theo sở thích của mình. Việc gặp lại các từ đã học ở Monkey Junior trong ngữ cảnh, tình huống truyện của Monkey Stories vừa giúp con đọc hiểu truyện tốt hơn, vừa gợi mở cho con cách sử dụng từ trong ngữ cảnh thực tế. Monkey Stories còn hỗ trợ tính năng tương tác ấn, chạm để giúp bé bổ sung thêm vốn từ vựng trong quá trình đọc truyện và kích thích tính tò mò, chủ động khai phá kiến thức của bé. 

Bên cạnh đó, kho sách nói Monkey Stories luôn sẵn sàng để ba mẹ bật cho bé nghe mọi lúc, mọi nơi với mục đích giúp bé làm quen với tốc độ và ngữ điệu của người bản ngữ. Ba mẹ có thể bật Sách nói cho bé nghe khi bé đang chơi, trước giờ đi ngủ hay khi bé đang làm bất kì một hoạt động sinh hoạt nào khác, mà không cần bé phải quá tập trung hay chú ý vào nội dung câu chuyện.

Tăng tốc tiếng Anh với Monkey Stories. (Ảnh: Monkey)

Cuối cùng, nếu như bé đã được tiếp xúc bước đầu với các âm trong tiếng Anh qua việc học Monkey Junior, thì sang đến phần Phonics trong Monkey Stories, con sẽ được gặp lại các âm này và có thêm rất nhiều game tương tác để luyện tập sự nhận biết âm thanh cũng như có thể sử dụng tính năng ghi âm để luyện nói. Các trò chơi, hoạt động tương tác sinh động của Monkey Stories sẽ giúp quá trình học của con trở nên thoải mái và vui vẻ hơn bao giờ hết.

Nâng cấp tiếng Anh với Monkey Math

Tiếng Anh mà Monkey hướng đến trong việc dạy trẻ không phải là “tiếng Anh chết”, mà phải là tiếng Anh sử dụng được trong cuộc sống, giao tiếp và áp dụng được trong việc học tập. Do đó, có thể coi việc học Monkey Math bằng ngôn ngữ tiếng Anh là một cách để “nâng cấp” tiếng Anh cho con. 
Trong Monkey Math, tiếng Anh đóng vai trò là một công cụ để bé học Toán. Được xây dựng bám sát Chương trình Giáo dục Phổ thông Mới cho trẻ Mầm non và Tiểu học, Monkey Math kết hợp các nội dung nâng cao cho bé theo Tiêu chuẩn Cốt lõi chung trong dạy Toán: Common Core State Standards của Mỹ, giúp phát triển đa kỹ năng cho trẻ. Hệ thống bài học Monkey Math bao gồm hơn 400 bài thuộc 60 chủ đề Toán học với hơn 10.000 hoạt động tương tác sẽ đi theo lộ trình một bài học bao gồm 1 video bài giảng, 3 hoạt động tương tác (bao gồm rất nhiều dạng câu hỏi tương tác khác nhau) và 1 game tương tác cuối bài để ôn lại những kiến thức vừa được học. Bên cạnh sử dụng vốn tiếng Anh đã được học trong Monkey Junior, Monkey Stories, các hình ảnh, video minh họa sinh động cùng các gợi mở hướng dẫn của Monkey Math sẽ giúp trẻ vượt qua các thử thách và chinh phục kiến thức trong môn Toán.

Nâng cấp tiếng Anh với Monkey Math. (Ảnh: Monkey)
Nếu như ở Monkey Junior, Monkey Stories, trẻ chủ yếu được học những từ vựng mô tả về cuộc sống hàng ngày xung quanh thì ở Monkey Math, trẻ sẽ được tiếp cận với các thuật ngữ Toán học để phục vụ cho việc học trên lớp và môi trường học quốc tế trong tương lai. 

BẢNG GIÁ CÁC KHÓA HỌC TRONG SIÊU ỨNG DỤNG MONKEY JUNIOR
(Lần cập nhật mới nhất: 07/03/2024)

KHÓA HỌC

GÓI HỌC

GIÁ NIÊM YẾT

% ƯU ĐÃI

GIÁ BÁN

GIÁ BÁN SAU ƯU ĐÃI THANH TOÁN
(Áp dụng cho hình thức thanh toán chuyển khoản)
Monkey Stories 6 tháng 599.000 0% 599.000 569.000
1 năm 1.199.000 40% 699.000 664.000
Trọn đời 2.999.000 50% 1.499.000 1.424.000
Monkey ABC 6 tháng 5.99.000 0% 599.000 569.000
1 năm 1.199.000 40% 699.000 664.000
Trọn đời 2.999.000 50% 1.499.000 1.424.000
Monkey Speak 6 tháng 5.99.000 0% 599.000 569.000
1 năm 1.199.000 42% 699.000 664.000
Trọn đời 2.999.000 50% 1.499.000 1.424.000

>> Xem thêm thông tin về Monkey Junior - Siêu ứng dụng học tiếng Anh cho mọi trẻ em NGAY TẠI ĐÂY!

Hướng dẫn phối hợp 3 ứng dụng hỗ trợ học tiếng Anh trong Monkey Trọn bộ

Có nhiều cách phối hợp tùy quỹ thời gian và khả năng tiếp nhận của các con, ba mẹ có thể tham khảo những hướng dẫn sau đây và quan sát con để có cách phối hợp tốt nhất cho trẻ, ba mẹ nhé. 

Phối hợp trong ngày

Ví dụ, với một trẻ 4 tuổi, buổi sáng ba mẹ có thể cho con học 1 bài học trong Monkey Junior để con nắm được các từ vựng trong chủ đề cụ thể. Buổi chiều, sau khi đi học về, ba mẹ có thể để con thử sức với một bài học Monkey Math cấp độ Pre-K trước. Buổi tối trước khi đi ngủ - thời gian lý tưởng để đọc truyện, ba mẹ hãy giúp con tìm truyện cùng hoặc liên quan đến chủ đề đó ở trong Monkey Stories - bắt đầu từ cấp độ Dễ hoặc Trung bình. 

Lưu ý, Monkey khuyên ba mẹ với mỗi ngày học, ba mẹ chỉ nên cho bé học 1 bài Monkey Junior, đọc từ 1-2 truyện Monkey Stories và học 1 bài toán trong Monkey Math. Một lượng kiến thức vừa phải sẽ giúp bé tiếp thu nhanh hơn và duy trì sự hứng thú. 

Phối hợp theo tuần

Ví dụ: Thứ 2 và thứ 4 học Monkey Junior, thứ 3 và thứ 6 học Monkey Stories, thứ 5 và 7 học Monkey Math. 

Ba mẹ có thể thử cách kết hợp cả 3 ứng dụng theo tuần bằng cách cách cho bé học 1 bài trong 1 ứng dụng mỗi ngày. Ví dụ, với thứ 2 và thứ 4, ba mẹ hãy cho bé học 1 bài Monkey Junior, sau đó đến thứ 3 và thứ 6 ba mẹ cho bé đọc truyện trong Monkey Stories và đến thứ 5, thứ 7 ba mẹ cho bé học Monkey Math. Vào Chủ Nhật, ba mẹ có thể cho con lựa chọn tùy theo sở thích của con, miễn sao vẫn đảm bảo xây dựng thói quen học tập đều đặn hàng ngày và chỉ nên học 1 bài mỗi ngày.

Tùy vào năng lực và sự tiếp thu của bé, ba mẹ có thể cho con học nhiều hơn nhưng có thể sẽ chỉ duy trì được trong thời gian ngắn. Lưu ý, các chuyên gia khuyến khích ba mẹ nên dành thời gian ngồi học cùng con, khuyến khích con tương tác với bài học cũng như ba mẹ tương tác với con để giúp tăng hiệu quả tiếp nhận và duy trì hứng thú học. Với trẻ nhỏ từ 0-6 tuổi, điều này lại càng cần thiết, ba mẹ nhé! 

Qua những lời gợi ý trên, Monkey hy vọng rằng ba mẹ sẽ có những phương pháp đúng đắn khi dạy và đồng hành cùng con. Ba mẹ có thể kết hợp và tự sáng tạo ra nhiều nhiều phương pháp khác nhau để tạo hiệu quả nhiều nhất cho bé mà không gây ra sự nhàm chán khi học.

Monkey chúc ba mẹ và bé sẽ có những giờ học thật hiệu quả, sáng tạo và hứng thú!

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online