Lợi ích khi trẻ học tiếng Anh qua truyện tranh với Monkey Stories

4918 views

Monkey Stories - chương trình học tiếng Anh cho trẻ mang lại rất nhiều lợi ích, phá bỏ rào cản sợ tiếng Anh, giúp luyện phát âm chuẩn Anh - Mỹ với đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

1. Phá bỏ rào cản không biết tiếng Anh và suy nghĩ sợ tiếng Anh ở trẻ

Truyện tranh hay các loại truyện đều mang đến cho trẻ nhỏ những niềm yêu thích đặc biệt. Một câu chuyện lý thú sẽ giúp trẻ xóa bỏ suy nghĩ học tiếng Anh rất khó. Hình ảnh đẹp mắt trong truyện giúp trẻ cảm thấy hứng thú khi đọc truyện, hiểu chính xác nội dung truyện, từ đó tăng cường khả năng đọc hiểu và phát triển ngôn ngữ cho trẻ.

Lợi ích khi học Monkey Stories này được tạo ra từ việc sử dụng hình ảnh SINH ĐỘNG và cực kỳ đẹp mắt gồm 3 loại: tranh hoạt hình, tranh vẽ và ảnh thật

Khi trẻ cảm thấy hứng thú với nội dung của truyện, cũng đồng nghĩa với việc trẻ đang cảm thấy thú vị với những từ ngữ, câu chữ được viết trong câu chuyện đó. Cũng chính vì thế, các từ ngữ đó sẽ đi vào đầu trẻ một cách tự nhiên không hề gò bó. Và khi trẻ thích một câu chuyện nào đó, trẻ thường đọc đi đọc lại, điều này giúp cho trẻ khó mà quên được những từ vựng trẻ đã học được qua các câu chuyện.

2. Nâng cao vốn từ vựng cho trẻ

Monkey Stories cung cấp 11 chủ đề thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng, từ chủ đề thân thuộc như gia đình, bạn bè…những truyện thơ, ngụ ngôn, cổ tích.. đến chủ đề xã hội như công nghệ, phương tiện giao thông, trái đất và bầu trời….

Lợi ích từ 11 chủ đề chính là lượng từ vựng đa dạng, phong phú theo nhiều chủ đề khác nhau, cung cấp cho trẻ bộ từ vựng cần thiết và đồ sộ, là bước nền tảng quan trọng để trẻ hiểu và sử dụng tiếng Anh một cách linh hoạt và chính xác.

Bên cạnh đó, Monkey Stories còn cung cấp từ vựng qua tính năng chạm. Ngay khi trẻ chạm vào đối tượng trên trang truyện sẽ hiển thị từ và giọng đọc tương ứng giúp trẻ hiểu chính xác nghĩa của từ. Monkey Stories cũng giúp bé ôn tập bài bản qua kho Games kết thúc mỗi truyện giúp trẻ ghi nhớ lâu hơn.

3. Phát triển vốn ngữ pháp

Monkey Stories có nhiều cấu trúc đa dạng, từ dễ đến khó. Sự lặp lại các cấu trúc trong mỗi truyện giúp trẻ ghi nhớ và học cách sử dụng cấu trúc câu để thực hành trong cuộc sống bằng việc làm quen và trải qua các tình huống cùng hệ thống nhân vật.

4. Phát âm chuẩn và tự nhiên hơn

Trẻ thường thích bắt chước giọng đọc và âm điệu ngôn ngữ mới, vì vậy trẻ có điều kiện tiếp xúc với môi trường Anh ngữ ngay từ nhỏ thông qua nghe những câu truyện bằng tiếng Anh hàng ngày sẽ phát âm chuẩn tự nhiên ngay từ đầu.

Monkey Stories cung cấp trên 10 giọng đọc truyện đa dạng với nhiều sắc thái khác nhau trong mỗi truyện, trẻ được phát triển khả năng thẩm âm và giọng điệu tự nhiên.

Trên đây là những lợi ích khi học Monkey Stories. Monkey Stories hy vọng góp phần giúp trẻ tự tin giao tiếp hơn khi có vốn từ vựng, ngữ pháp chắc chắn cùng khả năng phát âm chuẩn Anh- Mỹ. Đặc biệt, Monkey Stories rất tự hào vì đã góp phần giúp các bé có niềm đam mê với Tiếng Anh.

Chúc các bé học Tiếng Anh tốt nhất và hiệu quả nhất cùng Monkey Stories!
-------------------------------------------------
Ngày 15/9, Monkey Stories - chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác dành cho trẻ 2 - 15 tuổi ra mắt sau hơn một năm nghiên cứu.

Monkey Stories là chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác được phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ. Monkey Stories mang lại một giải pháp học tiếng Anh độc đáo dành cho trẻ 2-15 tuổi.

Với kho truyện tương tác mới lạ, đồ sộ cùng hệ thống bài học được thiết kế thông qua truyện, việc học tiếng Anh của trẻ sẽ trở nên THÚ VỊ, DỄ TIẾP THU hơn bao giờ hết. Monkey Stories giúp trẻ phát âm chuẩn bản xứ, phát triển kỹ năng đọc và sử dụng từ vựng linh hoạt trong cuộc sống. Tìm hiểu thêm tại: https://monkey.edu.vn/san-pham/monkey-stories

Xem ngay: Bảng giá mới 2023 dành cho gói học 1 năm.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online