Khóa học MABC hoàn toàn mới giúp trẻ thành thạo 1.000+ từ mới/ năm chỉ 10 phút/ngày

15732 views

20/11/2023, Monkey Junior 3.0 chính thức nâng cấp và chuyển đổi phiên bản hoàn toàn mới - Khóa học Monkey ABC với công nghệ M-Speak và loạt game tương tác, khẳng định vị trí ứng dụng số 1 cho trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh. Chỉ với 1 bài học, tương đương 10 phút mỗi ngày, trẻ học Monkey ABC có thể thành thạo hơn 1.000 từ vựng tiếng Anh mỗi năm. 

Vì sao từ vựng quan trọng với trẻ bắt đầu học tiếng Anh

Nếu ví việc học tiếng Anh như xây một ngôi nhà, thì từ vựng là nền móng & là những viên gạch để xây ngôi nhà đó. Để làm quen với một ngôn ngữ mới, từ vựng là thứ đầu tiên & quan trọng nhất. Nhiều người lớn dù đã học tiếng Anh trong vài năm, nhưng vẫn không thể diễn đạt được ý mình vì không có đủ vốn từ. Các kĩ năng Nghe Nói Đọc Viết cũng không thể tiến bộ nếu người học yếu về từ vựng. 

Advance Market Analytic - tổ chức uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu của Anh khi xếp hạng các app học tiếng Anh cho trẻ em trên toàn thế giới đã đưa Từ vựng làm một trong 3 tiêu chí quan trọng nhất, bên cạnh kĩ năng Nghe & Đọc. Tuy nhiên, tại Việt Nam & trên toàn thế giới, không có nhiều app tiếng Anh cho trẻ em dạy trẻ bài bản & hiệu quả về từ vựng. Là 1 trong 5 app tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất thế giới, Monkey Junior 4.0 cũng là siêu ứng dụng số 1 thế giới về dạy từ vựng cho trẻ, với hơn 2.000 từ vựng về 56 chủ đề. Chỉ với 1 bài học, tương đương khoảng 10 phút mỗi ngày, trẻ học Monkey Junior có thể thành thạo hơn 1.000 từ vựng mỗi năm. 

Khóa học MABC hoàn toàn mới giúp trẻ thành thạo 1.000 từ vựng mỗi năm như thế nào? 

Khóa học Monkey ABC hoàn toàn mới giúp trẻ hào hứng trong suốt quá trình học. Công nghệ trí tuệ nhân tạo M-Speak giúp con phát âm chuẩn Anh - Mỹ, tạo nền tảng vững chắc để con tiếp tục phát triển khả năng tiếng Anh của mình. 

Trẻ say mê tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu và xuyên suốt quá trình học 

Hứng thú học là điều kiện tiên quyết & quan trọng nhất với trẻ nhỏ khi học bất cứ kĩ năng gì. Ở phiên bản hoàn toàn mới, chương trình học của Monkey ABC được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo trẻ hào hứng ngay từ bài học đầu tiên, đồng thời tiếp tục duy trì và phát triển niềm say mê tiếng Anh trong suốt quá trình học.

Toàn bộ chương trình học được thiết kế dưới hình thức các trò chơi tương tác. Mỗi bài học có từ 5 - 12 hoạt động, đa dạng về loại hình game, kết hợp với video, hình ảnh minh họa sinh động. Bên cạnh đó, độ khó của game & thời lượng mỗi bài học được cá nhân hóa cho từng trẻ ở những độ tuổi, mức độ nhận thức và kỹ năng vận động tinh khác nhau.

Mỗi bài học là một trải nghiệm thú vị, đồng thời là một thử thách vừa sức cho trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh. Để duy trì hứng thú học cho con, các chuyên gia của Monkey cũng khuyên ba mẹ chỉ nên cho con học 1 bài học mỗi ngày. 

>>> Hướng dẫn update (nâng cấp) MJ 3.0 sang khóa học MABC: Tại đây

>>> Hướng dẫn cài đặt Monkey Junior 4.0 hoàn toàn mới: Tại đây

Công nghệ trí tuệ nhân tạo M-Speak làm “gia sư” giúp trẻ phát âm chuẩn Anh - Mỹ 

Phát âm chuẩn như người bản xứ luôn là một thử thách với người Việt Nam khi nói tiếng Anh. Mặt khác, một khi đã phát âm sai, kể cả người lớn cũng sẽ rất khó điều chỉnh vì đã quen với cách phát âm đó. Hiểu được tầm quan trọng của việc phát âm chuẩn ngay từ đầu với trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh, Monkey ABC hoàn toàn mới rất chú trọng điều này.

Khi học Monkey ABC, ba mẹ có thể biết phát âm của trẻ ở mỗi từ vựng đã chuẩn hay chưa, cần sửa ở đâu - với sự hỗ trợ của AI - công nghệ trí tuệ nhân tạo. Trẻ sẽ được nghe phát âm của người bản xứ, sau đó đọc lại. AI sẽ ghi nhận, đánh giá & chấm điểm phát âm của con, đồng thời hướng dẫn con cần sửa cụ thể ở âm tiết nào. Tính năng này có thể coi là một “thầy giáo” dạy kèm phát âm ngay tại nhà cho trẻ, đồng thời giúp các ba mẹ không giỏi tiếng Anh có thể đồng hành cùng con tốt hơn. 

Bên cạnh đó, giữ vững tiêu chuẩn quốc tế của Monkey Junior các phiên bản trước, 100% audio giọng đọc trong Monkey AABC là giọng đọc người bản xứ được các chuyên gia kiểm duyệt nhằm giúp cho trẻ có thể phát âm chuẩn Anh Mỹ ngay cả khi không sống trong môi trường nói tiếng Anh. Monkey ABC cũng sẽ giúp trẻ làm quen với Phonics - một chương trình học giúp trẻ đánh vần tiếng Anh dễ như tiếng Việt.

XEM THÊM: Monkey Junior 4.0 hoàn toàn mới có nội dung chương trình học khác gì  so với phiên bản cũ?

Kho từ vựng khổng lồ, toàn diện

Không chỉ có lượng từ vựng đồ sộ, trẻ học Monkey Junior cũng nắm vững toàn diện về mỗi từ vựng: trẻ biết nhận diện mặt chữ, nắm bắt nghĩa của từ, phát âm, viết chính tả và biết từ vựng này sẽ được sử dụng trong những tình huống, văn cảnh nào. 

Với mục tiêu giúp trẻ có khả năng phản xạ tiếng Anh nhanh như với ngôn ngữ mẹ đẻ, Monkey Junior sử dụng đa dạng hình ảnh, âm thanh & video để định nghĩa & minh họa từ vựng. Nhờ đó, trẻ hiểu trực tiếp nghĩa của từ mà không cần phải dịch nghĩa từ tiếng Việt qua tiếng Anh.

Cá nhân hóa bài học theo độ tuổi & sở thích của trẻ nhờ công nghệ AI

Thay vì lộ trình & bài học cố định trong app như ở phiên bản cũ, với khóa học Monkey ABC thuộc Monkey Junior 4.0, mỗi trẻ có lộ trình riêng của mình tùy theo độ tuổi của trẻ mà ba mẹ khai báo khi đăng nhập và các chủ đề yêu thích được trẻ lựa chọn.

Từ vựng, chủ đề, game được phân loại theo 3 cấp độ Cơ bản - Trung bình - Nâng cao để ba mẹ dễ dàng cho con làm quen khi bắt đầu học tiếng Anh . Ứng dụng cho phép trẻ được chọn chủ đề mình thích và thay đổi chủ đề trong suốt quá trình học tập. Với công nghệ AI, hệ thống sẽ đánh giá hoạt động trẻ tương tác nhiều hay ít, để từ đó đưa ra hoạt động phù hợp trong những bài học tiếp theo giúp tăng hứng thú học.  

XEM THÊM: Cách học trong Monkey Junior 4.0 hoàn toàn mới  có điểm gì khác biệt so với phiên bản trước?

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online