Monkey vượt mốc 10 triệu người dùng, tiếp tục là app tiếng Anh cho trẻ em của Việt Nam được nhiều người dùng nhất thế giới

5355 views

Bốn ứng dụng học tập cho trẻ em của Monkey vượt mốc 10 triệu người dùng vào tháng 7/2021, tăng trưởng gấp 28 lần sau 6 năm ra mắt. Với thành tích này, Monkey tiếp tục là app tiếng Anh cho trẻ em của Việt Nam được nhiều người dùng nhất thế giới. Hàng triệu trẻ em Việt Nam đang được học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế với mức giá mọi phụ huynh có thể chi trả.

Tăng trưởng 28 lần sau 6 năm  

Tính đến tháng 7/2021, bốn ứng dụng gồm Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey Math và VMonkey có tổng hơn 10 triệu tài khoản đăng ký học trên toàn thế giới, đông đảo nhất ở: Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Candana, Úc, Anh, Nhật, Singapore, Indonesia và Ấn Độ. Ra đời từ năm 2014 với sản phẩm đầu tiên là Monkey Junior, Monkey hiện đã tăng trưởng gấp 28 lần sau 6 năm ra mắt.

tre em hoc ung dung monkey junior

Con số 10 triệu người dùng trên khắp thế giới là bảo chứng cho chất lượng của các ứng dụng Monkey. Thương hiệu tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực ứng dụng học tập nói chung và app học tiếng Anh cho trẻ em nói riêng không chỉ được cộng đồng phụ huynh Việt Nam tin tưởng, mà còn là lựa chọn của phụ huynh nhiều quốc gia phát triển, trong đó có nhiều quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ. Trong đó tiêu biểu có Monkey Junior là top 1 chương trình học đọc, top 20 ứng dụng Giáo dục sớm tại Mỹ trên Apple Store, Google Play và gần đây nhất là top 5 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em nhiều người dùng nhất thế giới. Monkey Stories lọt top ứng dụng có nhiều người dùng nhất tại Thái Lan và Indonesia.

Monkey thay đổi cách học tiếng Anh của trẻ em Việt Nam  

Ứng dụng đầu tiên của Monkey - Monkey Junior ra đời năm 2014 là cái tên tiên phong trong thị trường ứng học tiếng Anh cho trẻ em tại Việt Nam, từ câu chuyện của CEO Đào Xuân Hoàng - một ông bố muốn giúp con gái đầu lòng có được những trải nghiệm học tập vui vẻ và phát triển tốt nhất tiềm năng trong giai đoạn vàng của sự phát triển. Thời điểm Monkey ra đời, chưa có ứng dụng giáo dục tiếng Anh nào của Việt Nam dành riêng cho trẻ em. Ở nhiều nơi, trẻ em cũng chưa có nhiều điều kiện tiếp xúc với tiếng Anh bài bản, phụ huynh vẫn nhận thức chưa đầy đủ hoặc chưa có điều kiện cho các em tiếp xúc với chương trình học & phương pháp học đúng đắn. Sự xuất hiện của Monkey đã phần nào thay đổi cách học tiếng Anh của trẻ em Việt Nam.

Với sứ mệnh mang đến cho mọi trẻ em những chương trình học chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức chi phí mà gia đình nào cũng có khả năng chi trả, thông qua Monkey Junior và Monkey Stories, trẻ  từ 0 - 10 tuổi được tiếp xúc với tiếng Anh sớm một cách bài bản, dựa trên những phương pháp khoa học. Những em nhỏ  ở vùng quê, hoặc điều kiện gia đình khó khăn vẫn được học chương trình tiếng Anh chất lượng quốc tế. Các gia đình có thể giúp con tạo dựng thói quen học tiếng Anh hàng ngày ngay tại nhà nhờ việc linh hoạt học qua điện thoại, máy tính bảng, máy vi tính. Từ đó, trẻ em có điều kiện và môi trường tiếp xúc với ngôn ngữ mới mọi lúc, mọi nơi, không nhất thiết tới trường lớp. 

be hoc monkey Stories

Monkey cũng góp phần thay đổi phương pháp học tiếng Anh truyền thống, khô khan. Ứng dụng Monkey Junior và Monkey Stories có hệ thống bài học, video và hình ảnh minh họa sinh động, phong phú. Trẻ em được học thông qua trò chơi, đề cao sự hứng thú của trẻ, tăng tương tác giữa cha mẹ và con. Do đó, việc học tiếng Anh với Monkey vừa đảm bảo sự khoa học để trẻ đạt được hiệu quả cao, đồng thời vẫn giúp con vui vẻ, không áp lực với việc học.

Các giá trị hướng tới người dùng giúp Monkey phát triển bền vững 

Trong 6 năm qua, Monkey luôn trung thành với những giá trị cốt lõi của sản phẩm và không ngừng tạo ra những giá trị mới cho người dùng. 

Tất cả các chương trình học của Monkey đều mang tầm vóc chất lượng quốc tế & được nâng cấp, cập nhật thường xuyên, miễn phí cho người mua. Trong đó, Monkey Junior được đánh giá là lựa chọn tốt nhất cho trẻ mới bắt đầu học tiếng Anh với thế mạnh là giúp trẻ có khả năng ghi nhớ hơn 3,000 từ vựng trước 10 tuổi. Monkey Stories giúp trẻ từ 2 - 10 tuổi phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh: Nghe - Nói - Đọc - Viết với hơn 1,000 truyện về 11 chủ đề & hơn 200 sách nói được thể hiện bởi các giọng đọc người bản xứ do chuyên gia kiểm duyệt. Ứng dụng cũng được tích hợp thêm miễn phí chương trình học Phonics để giúp trẻ phát âm chuẩn Anh - Mỹ ngay từ nhỏ. 

Bên cạnh đó, cả hai ứng dụng đều được thiết kế với video & hình ảnh minh họa sống động, nhiều trò chơi, các hoạt động tương tác để khơi gợi hứng thú cho trẻ. Nhờ đó, ứng dụng trở thành người bạn thân thiết của phụ huynh trong quá trình đồng hành cùng con chinh phục tiếng Anh.

me va be hoc app monkey

Bên cạnh việc chú trọng đến nội dung học thú vị, bài bản, Monkey Junior còn được phụ huynh yên tâm lựa chọn nhờ chế độ chăm sóc tận tình sau khi mua hàng. Phụ huynh sẽ luôn được đội ngũ tư vấn hỗ trợ để giúp con học tập hiệu quả và tiến bộ nhất với chương trình. Nhiều hoạt động, cuộc thi được tổ chức liên tục để giúp các con tăng cơ hội luyện tập tiếng Anh trong group Đồng hành cùng con học Monkey. Monkey cam kết, 95% yêu cầu của khách hàng được liên hệ giải đáp trong 24 giờ.

CEO Đào Xuân Hoàng cho biết: “Sắp tới, Monkey sẽ có nhiều nâng cấp, cải tiến lớn với các sản phẩm. Đồng thời, Monkey vẫn sẽ chú trọng khâu chăm sóc khách hàng sau mua để đảm bảo ba mẹ và các con có được hiệu quả học tập tốt nhất với Monkey”.

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online