Những điều tuyệt vời không thể nói hết từ Group của Monkey - Viết để sẻ chia Tháng 2/2021

1968 views

Dưới đây là chia sẻ của mẹ Lựu Trần trong hoạt động "Viết để sẻ chia". Hoạt động này được Monkey phát động và tổ chức trên group Đồng hành cùng con học Monkey.

1. Thử thách “21 ngày đồng hành cùng Monkey”

Đầu tiên hàng tháng Monkey luôn tổ chức "Thử thách 21 đồng hành cùng Monkey" cho các bé tham gia. Qua đó có đội ngũ thầy cô giáo Monkey nhận xét nhiệt tình, tỉ mỉ cho các con để cố gắng hơn. Song song với việc này nếu bé nào không đăng kí được tháng đó, Monkey luôn lập ra 1 album các bạn nhỏ chăm học để ba mẹ có thể đăng video lưu lại quá trình chăm học của các con và nhờ Teacher Monkey nhận xét cho các con. Cũng nhờ tham gia chương trình 21 ngày của Monkey nên con gái có thói quen học tập mỗi ngày 1 ít. Bé đã tham gia 21 ngày đợt tháng 4, 6, 8 và tháng 11. Không chỉ có vậy, hàng tháng Monkey thường tổ chức các cuộc thi cho các bé và ba mẹ trong group. Ví dụ mình tham gia Đại sứ truyền cảm hứng, Khoảnh khắc yêu thương...

2. Những buổi Livestream 

Tổ chức livestream các giờ học cùng cô giáo Phương Anh và cô giáo Thảo trong việc học Monkey Stories và VMonkey, bên cạnh đó còn các minigame cho các con. Cách đồng hành cùng con học Monkey, mời các diễn giả và các ba mẹ tích cực truyền cảm hứng đến ba mẹ trong group.

3. Quản trị viên Khỉ con

Đặc biệt có 1 quản trị viên Khỉ con Tinh nghịch nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận. Đã truyền tải đầy đủ các thông tin group đến ba mẹ, một số vấn đề khó khăn khi học Monkey, các thông tin cơ bản của Group.

4. Chia sẻ và kết nối

Một group ngoài hỗ trợ thắc mắc liên quan đến app Monkey, còn hỗ trợ nhiệt tình cho các ba mẹ chia sẻ một số học liệu miễn phí cho ba mẹ tải về cho các con học cùng phần mềm ví dụ: chuỗi 5 từ vựng mỗi ngày, cặp từ trái nghĩa, bài hát tiếng anh trên youtube, các kênh học vẽ, các sách nói, phương pháp dạy con đúng cách, kinh nghiệm học Monkey.

5. Những điều bổ ích khác

Ngoài ra thì tại group Monkey, ba mẹ còn nhận được nhiều điều bổ ích như:

- Lan tỏa nhiều thông điệp có ý nghĩa cho ba mẹ và các con.

- Luôn luôn cập nhật những nội dung mới trong Monkey Stories (phonics, tải học liệu) V Monkey...

- Luôn luôn nhận được các bài viết chia sẻ của ba mẹ rất hay bổ ích để rút kinh nghiệm đồng hành cùng con.

Mình biết đến Monkey lúc Mẫn 2 tuổi nhưng vì chưa biết cách đồng hành cùng con nên con chưa hợp tác. Đến tháng 2/2020 có đợt nghỉ dịch lúc đó gần 3 tuổi. Con gái mới tập trung học Monkey nghiêm túc 15 - 30 phút mỗi ngày thay vì xem tivi hay điện thoại. Đến nay trò một năm đồng hành cùng Monkey, tuy chưa có kết quả gì nhiều nhưng con gái cũng có tiến bộ so với trước đó và yêu thích Monkey lắm luôn. Ngày nào cũng hỏi là "Monkey chuẩn bị tặng quà cho con mẹ nhỉ?" (vì trước đó tham gia nhiều chương trình của Monkey được tặng quà).

Điều cuối cùng mình muốn nói là có Monkey con gái mới thích học tiếng Anh. Bởi vì mỗi lần con làm biếng hay lười đọc sách hoặc ko chịu tập trung thì mẹ hay nói con học Monkey hay đọc sách rồi bạn Khỉ tặng quà cho con. Trẻ con bé nào cũng thích quà dù là một tấm giấy khen nho nhỏ.

Chúc cho đội ngũ Monkey và Group Đồng hành cùng con học Monkey ngày càng lớn mạnh và tan tỏa cho nhiều bé hơn.

--------------------------------------------------------------

Monkey hi vọng, những chia sẻ của mẹ Lựu Trần sẽ phần nào giúp các ba mẹ gỡ rối được phần nào trong hành trình nuôi dạy con. Theo dõi Monkey mỗi tuần để đọc thêm chia sẻ đến từ những ba mẹ giàu kinh nghiệm của Monkey, ba mẹ nhé!

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online