Ra mắt Music book - Sách âm nhạc dành tặng bé mua Monkey Stories

6330 views

Monkey Stories dành tặng món quà mới đặc biệt Music book - Sách âm nhạc với những bài hát tươi vui, sinh động tới các bé kể từ ngày 30/10/2019.

Với mong muốn mang những bài hát thiếu nhi, những bài đồng dao quen thuộc đến với các bé, Monkey Stories phát hành ấn phẩm đặc biệt mang tên "Music book - Sách âm nhạc". Âm nhạc có tác dụng quan trọng trong việc giúp bé phát triển về mặt ngôn ngữ, nhận thức, tư duy, khả năng hòa nhập với cộng đồng, giúp trẻ tự tin và sống chan hòa hơn.

1. Có gì đặc biệt trong bộ Music book - Sách âm nhạc

Bộ Music book - Sách âm nhạc bao gồm 10 bài hát thiếu nhi với ca từ đơn giản, giai điệu tươi vui nhẹ nhàng. Mỗi bài hát truyền tải một thông điệp khác nhau, mở ra một thế giới thú vị cho các bé khám phá, ngoài ra với bộ sách, bé sẽ có dịp thể hiện khả năng ca hát, cảm nhận âm nhạc và đóng vai các nhân vật trong mỗi bài hát cùng ba mẹ.

Những bài hát được lựa chọn có chủ đề rất thân thuộc như trường học, động vật, Giáng sinh với giai điệu dễ nhớ dễ thuộc, được chia thành từng khổ với những câu hát ngắn gọn, ca từ đơn giản dễ hiểu giúp trẻ dễ dàng tiếp cận. Hình ảnh bài hát sống động, gần gũi nhằm kích thích trí tưởng tượng và giúp các bé dễ dàng nhớ giai điệu và lời ca.

Một số bài hát trong bộ Music book: 

- Twinkle, Twinkle, Little Star (Ngôi sao nhỏ lấp lánh: một bài hát quen thuộc với giai điệu dễ nhớ, dễ thuộc)

- Rain Rain Go Away (Mưa ơi đi đi)

- Baa Baa Black Sheep (Chú cừu đen vui vẻ)

….

Có gì đặc biệt trong bộ Music book - Sách âm nhạc

2. Lợi ích khi học Music book 

Khác với những bộ sách trước đây của Monkey Stories, Music book là bộ sách giúp các bé tiếp cận tiếng Anh theo một cách mới đó là thông qua âm nhạc. Bé được học hát theo các bài hát mà ca sĩ bản ngữ trình bày với giọng hát truyền cảm, sinh động cùng với lời ca và giai điệu nhẹ nhàng, dễ hiểu dễ thuộc trên app Monkey Stories kết hợp với bộ sách sẽ giúp bé yêu phát triển niềm đam mê âm nhạc. Với những lời ca giản dị, dễ hiểu còn giúp bé trang bị thêm vốn từ, cách diễn đạt, khả năng cảm nhận âm nhạc, tạo sự thích thú mới lạ trong quá trình học tiếng Anh.

3. Ba mẹ nên kết hợp như thế nào để ứng dụng bộ sách âm nhạc và app Monkey Stories hiệu quả?

Để sử dụng bộ sách Music book một cách hiệu quả nhất, trước hết bé cần ghi nhớ được lời ca và giai điệu của mỗi bài hát trong Monkey Stories. Ba mẹ cần vào app Monkey Stories và tìm kiếm những bài hát nêu trên. Bé sẽ nghe và tương tác với từng bài hát trên app Monkey Stories; bước này sẽ giúp bé nghe – hiểu nội dung bài hát qua giọng ca của các ca sĩ bản ngữ. 

Tiếp đó, ba mẹ khuyến khích bé hát theo lời bài hát và giai điệu theo từng trang của bài hát để ghi nhớ giai điệu và ca từ của bài hát đó. Ba mẹ có thể cùng hát theo với bé và sáng tạo thêm một số động tác mô tả các nhân vật trong bài hát để tăng thêm hứng thú và niềm yêu thích của bé với việc ca hát.

Ba mẹ nên kết hợp như thế nào để ứng dụng bộ sách âm nhạc và app Monkey Stories hiệu quả?

4. “Bộ Music book - Sách âm nhạc” dành cho ai?

Tất cả các bố mẹ khi đăng ký mua Monkey Stories gói 1 năm trở lên từ ngày 30/10/2019 đều được tặng kèm “Bộ Music book - Sách âm nhạc”, trừ các ba mẹ mua qua Inapp hoặc mua qua Tiki.vn. Ba mẹ lưu ý điểm này để lựa chọn hình thức mua thích hợp nhé! 

Ngay hôm nay, mua Monkey Stories cùng con khám phá những câu chuyện mới lạ và sở hữu ngay Music book vô cùng hấp dẫn ba mẹ ơi!

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 5% và nhận quà tặng kèm khi thanh toán online