Thông báo chuyển địa điểm văn phòng

2038 views

Từ ngày 22/10/2020, Monkey chính thức chuyển sang địa điểm văn phòng mới.

Ngày 12/10/2020, Monkey chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới - đánh dấu cột mốc 6 tuổi trong hành trình mang Tiếng Anh cho mọi trẻ em.

Hòa chung không khí tưng bừng "thay áo mới", Monkey trân trọng thông báo về việc chuyển địa điểm trụ sở chính. Cụ thể, kể từ ngày 22/10/2020, văn phòng làm việc của Monkey sẽ chuyển về địa chỉ mới tại Tầng 2, Tòa nhà FS, TTTM TNR Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đến với địa chỉ mới, văn phòng mới, Monkey mong muốn sẽ phát huy tối đa những điểm mạnh của bản thân, và mang đến được nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho ba mẹ cũng như các bạn nhỏ trong hành trình học tập của mình.

Sau 6 năm thành lập và phát triển, Monkey đã trở thành người bạn thân thiết của hơn 8 triệu trẻ em trên thế giới. Bước sang tuổi mới, Monkey chuyển trụ sở chính và “thay áo mới” với hình ảnh hiện đại hơn mà vẫn giữ được nét gần gũi, quen thuộc với các bạn nhỏ - thể hiện sứ mệnh xuyên suốt của Monkey trong thời gian qua và cả hành trình sắp tới. Đó là: mang giáo dục chất lượng cao cho mọi trẻ em - không phân biệt vùng miền địa lý, điều kiện hoàn cảnh gia đình, bằng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức chi phí mà đa số gia đình đều có khả năng chi trả.

Hình trái tim trong logo mới cũng thể hiện việc Monkey luôn chú trọng chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp nhằm mang tới ba mẹ và các con những trải nghiệm tốt nhất bằng cả trái tim. Đây cũng chính là sứ mệnh mà Monkey theo đuổi, bên cạnh ước mơ mang tiếng Anh đúng và chuẩn đến với mọi trẻ em.

Mọi thông tin chi tiết cần giải đáp, ba mẹ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 636052 (Từ 7h00 đến 22h00 các ngày trong tuần)

Xem thêm: 3 lưu ý chung khi ba mẹ bắt đầu cho con học Monkey Trọn bộ

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online