Thông báo: Thời gian mở đơn đăng ký dùng thử miễn phí Monkey Phonics

3018 views

Tham gia event "Trẻ học đánh vần tiếng Anh miễn phí với Monkey Phonics" ngay hôm nay để không bỏ lỡ lịch mở đơn đăng ký vào lúc: 20h 03/02 - 20h 04/02 và trở thành 1 trong 100 ba mẹ đầu tiên dành được suất học thử miễn phí Monkey Phonics cho bé.

1. Event Trẻ học đánh vần tiếng Anh miễn phí với Monkey Phonics

Đáp lại sự mong chờ của hơn 6 triệu phụ huynh, Monkey tổ chức event "Trẻ học đánh vần tiếng Anh miễn phí với Monkey Phonics" và dành 100 SUẤT "HỌC THỬ MIỄN PHÍ MONKEY PHONICS" cho các ba mẹ ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN. Các ba mẹ may mắn tham gia cũng sẽ có cơ hội được nhận những phần quà hấp dẫn dành riêng cho event.

Qua event này, Monkey cũng hy vọng có thể cung cấp đầy đủ những thông tin hữu ích, đầy đủ, với cơ sở khoa học và dẫn chứng thực tế để ba mẹ hiểu hơn về phương pháp Phonics, cũng như gửi tặng các ba mẹ những học liệu để con có cơ hội tiếp xúc với phương pháp giúp "học tiếng Anh dễ như tiếng Việt" này.

Ba mẹ chỉ cần tham gia event "Trẻ học đánh vần tiếng Anh miễn phí với Monkey Phonics" tại link http://bit.ly/eventMonkeyPhonics và click Sẽ thamgia/Going event ngay để không bỏ lỡ lịch mở đơn đăng ký: 20h 03/02 - 20h 04/02.

monkey-phonics

2. Những đặc quyền cho 100 suất học thử Monkey Phonics

100 ba mẹ đầu tiên đăng ký thành công suất học thử Monkey Phonics cho bé sẽ có cơ hội:

  • Là 1 trong 100 người đầu tiên được học thử Monkey Phonics bản hoàn thiện, hoàn toàn miễn phí
  • Được hỗ trợ học tập trong thời gian học thử Monkey Phonic bởi đội ngũ Teacher Monkey
  • Nhận tới 9 THÁNG HỌC MONKEY STORIES MIỄN PHÍ khi tham gia hoạt động "Đổi feedback lấy thời hạn sử dụng" sau khi học thử
    "100 suất học thử miễn phí Monkey Phonics" không chỉ là những ba mẹ nhanh tay, may mắn mà còn là những phụ huynh tâm huyết được Monkey trao hết niềm tin để trải nghiệm chương trình và đưa ra những đóng góp quý báu trước khi Monkey Phonics ra mắt chính thức. 

Ba mẹ đừng bỏ lỡ thời gian đăng ký vào 20h 03/02 - 20h 04/02 tại event nhé!

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online