Thông cáo báo chí - Monkey Việt Nam ra mắt chương trình Học vần trên ứng dụng VMonkey

4032 views

Tháng 8/2020, Monkey Việt Nam chính thức ra mắt chương trình Học vần trên ứng dụng học tập VMonkey – Học tiếng Việt theo chương trình GDPT mới cho trẻ Mầm non & Tiểu học.

Chương trình Học vần trên VMonkey - giải pháp kịp thời và thiết thực cho phụ huynh

Chương trình Giáo dục Phổ thông mới (GDPT mới) sẽ bắt đầu được áp dụng với khối lớp 1 trên toàn quốc từ năm học 2020 - 2021 sắp tới. Đây là thách thức lớn với các giáo viên và các em học sinh, nhưng cũng là thử thách với phụ huynh các em trong vai trò đồng hành cùng con vào lớp 1. Với việc giảm tải chương trình trên lớp, nhiều nội dung được chuyển sang hướng học sinh tự học ở nhà, có sự hỗ trợ của phụ huynh - chương trình GDPT mới không chỉ là sự cải cách ở giới hạn trường học, mà còn đòi hỏi sự nỗ lực tham gia rất lớn của các phụ huynh. Đặc biệt, một trong những môn học quan trọng nhất của bậc Tiểu học là Tiếng Việt cũng sẽ có nhiều thay đổi với sự xuất hiện lần đầu tiên của 5 bộ sách giáo khoa mới. Câu hỏi thường trực của nhiều ba mẹ là: Làm sao để ba mẹ có thể cùng nhà trường giúp con học - trong khi ba mẹ cũng chưa hiểu rõ về Chương trình Giáo dục Phổ thông mới?

Là ứng dụng đi đầu trong lĩnh vực Giáo dục cho trẻ em ở Việt Nam, Monkey luôn cố gắng cung cấp cho phụ huynh những giải pháp kịp thời và thiết thực nhất trong việc giúp con học. Chương trình Học vần của VMonkey - bám sát theo chương trình GDPT mới là một giải pháp như vậy. 

Ra mắt trong tháng 8/2020 và nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng phụ huynh, chương trình Học vần trong ứng dụng học tiếng Việt theo chương trình GDPT mới VMonkey là giải pháp giúp trẻ học đánh vần nhanh và chuẩn nhất. Đặc biệt, toàn bộ nội dung bám sát theo chương trình mới của Bộ.

Ưu điểm chương trình học vần trên VMonkey và phản hồi của phụ huynh 

Chương trình Học Vần gồm 112 bài học được sắp xếp theo sách giáo khoa tiếng Việt 1 đã được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT phê duyệt sử dụng trong chương trình GDPT từ năm học 2020 - 2021. Kết hợp với những thế mạnh nổi bật của Monkey trong hơn 5 năm qua với những ứng dụng học tiếng Anh nổi tiếng như Monkey Junior và Monkey Stories, Học vần của VMonkey phát huy sự chủ động của trẻ khi học - giúp trẻ tiếp thu kiến thức theo cách “chơi mà học” mà vẫn đạt hiệu quả cao. 

Mỗi bài học của chương trình Học vần gồm 2 phần:

- Phần Truyện: gồm các mẩu truyện sinh động giúp trẻ làm quen với âm/ vần/ thanh điệu trong bài học. 

- Phần Hoạt động tương tác: gồm 5 – 7 hoạt động mỗi bài học. Thông qua các trò chơi tương tác vui nhộn để giúp trẻ nhận diện, phân biệt các âm/ vần/ thanh, tìm kiếm các âm/ vần/ thanh trong từ, câu…

Học 01 bài mỗi ngày theo lộ trình bài học được xây dựng sẵn, chương trình Học vần của VMonkey sẽ giúp trẻ biết cách đánh vần, cách đọc các từ, đồng thời rèn luyện được cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết tiếng Việt. Trẻ không cần học vẹt, nhồi nhét kiến thức, mà vẫn dễ dàng ghi nhớ mặt chữ, nắm vững các quy tắc đánh vần, quy tắc chính tả, từ đó đọc thông viết thạo. 

Ngoài ra, khi học xong mỗi bài học, VMonkey còn gửi tặng miễn phí ba mẹ học liệu miễn phí để ôn tập ngoài ứng dụng cho con. Nhờ việc kết hợp học online trên ứng dụng và học offline cùng học liệu, ba mẹ và các con sẽ có thêm nhiều hoạt động thú vị đồng thời tăng hiệu quả tiếp thu khi học.

Các ba mẹ dù chưa có điều kiện tìm hiểu về chương trình mới của Bộ vẫn có thể dễ dàng đồng hành cùng con, thông qua việc cùng con khám phá ứng dụng và ôn tập với các học liệu. 

chuong-trinh-hoc-van-3

“Năm nay Bin vào lớp 1, đang loay hoay không biết cho con học như thế nào vì nghe nói năm nay thay đổi sách, mẹ chả biết đổi như nào để dạy con. May mà có VMonkey, bám sát chương trình mới Bin học hào hứng lắm vì có nhiều game vui nhộn, con nhớ bài nhờ từ rất tốt. VMonkey giúp mẹ học cùng con thật hiệu quả” - Chia sẻ của mẹ Nguyễn Nữ (Hưng Yên)

chuong-trinh-hoc-van-1

Mẹ Ha Anh Phan cũng chia sẻ trên trang cá nhân về phần Học vần trên VMonkey: “Mới chỉ học được 1 tuần nhưng bé Khoa nhà Hà Anh đã thích mê phần Học vần vì phần này có rất nhiều trò chơi thú vị, mỗi bài học ngoài câu chuyện đầu tiên giới thiệu về vần ra thì các hoạt động tiếp theo đều là trò chơi. Theo mình tìm hiểu thì phần Học vần này được thiết kế bám sát chương trình của SGK mới áp dụng năm 2020 - 2021 (năm Khoa học lớp 1 luôn) nên mình cũng khá là yên tâm cho Khoa học.”

chuong-trinh-hoc-van

“Mon đã học Monkey Junior rồi đến Monkey Stories từ khi 3 tuổi. Tháng 9 này Mon vào lớp 1, Monkey thật hiểu lòng mẹ Mon khi ra hẳn 1 phần Học vần dành cho các bạn lớp 1. MJ với MS thì uy tín lắm rồi, Mon học thích ơi là thích nên VMonkey chắc chắn Mon cũng sẽ rất thích. Cảm ơn Monkey nhiều nhiều vì đã hiểu lòng mẹ và nhiều mẹ khác <3” -  Mẹ Huế Ngọc Nguyễn chia sẻ trên Facebook cá nhân khi nhận được thông báo Học vần trên VMonkey chính thức ra mắt.

Với “Học vần”, VMonkey tự tin sẽ làm tốt hơn nữa vai trò là một ứng dụng Học tiếng Việt theo chương trình GDPT mới cho trẻ Mầm non & Tiểu học. Các ba mẹ muốn trải nghiệm chương trình học vần của VMonkey có thể tải miễn phí ứng dụng tại https://vmonkey.vn/tai-mien-phi.html

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online