Toán Tiếng Anh trẻ em - Xu hướng giáo dục hiện tại và tương lai

2108 views

Bạn có biết rằng Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hầu hết các nước phát triển trên thế giới điều sử dụng tiếng Anh. Ngoài ra, tiếng Anh được hơn 400 triệu người trên toàn thế giới dùng làm tiếng mẹ đẻ, hơn 1 tỷ người dùng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai. Vậy nên toán tiếng Anh trẻ em là môn học vô cùng quan trọng.

Các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia đều sử dụng Tiếng Anh. Đối với Việt Nam, một nước đang đứng trước thời đại phát triển, mở rộng ra với cánh cửa toàn cầu hoá, bạn có thấy tầm quan trọng trong việc học tiếng Anh. Với các bạn học sinh, sinh viên, những thế hệ tương lai của đất nước, việc học tiếng Anh lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Thế nhưng, trình độ tiếng Anh của sinh viên, học sinh, người lao động, thậm chí là kỹ sư còn rất nhiều hạn chế khi mà Việt Nam chưa sử dụng nhiều, nhiều trường chỉ áp dụng Tiếng Anh từ lớp 6. Điều đáng lưu ý là Tiếng Anh chỉ là một môn học không được giao tiếp và ứng dụng trong giảng dạy nhiều. Báo động khi lực lượng lao động Việt Nam được đánh giá chất lượng nhưng có một điểm yếu là kém Tiếng Anh nên khó có thể hội nhập.

1. Xu hướng giáo dục hiện tại và tương lai là gì?

Để bắt kịp xu hướng cũng như tốc độ phát triển. Thế hệ trẻ cần được trang bị kiến thức và Toán Tiếng Anh trẻ em từ khi còn tuổi mầm non. Có vốn Tiếng Anh và tư duy trẻ có thể phát huy những khả năng mình có, tiếp cận nhanh với thế giới và có một tươi lai tươi sáng.

Không những vậy, phát triển tư duy logic cho trẻ cũng như để trẻ phát triển thì toán học cũng là môn học vô cùng cần thiết. Khi mà tốc độ công nghệ thay đổi từng giây, đòi hỏi con người ngày càng tư duy sáng tạo. Việc nắm vững những kiến thức toán học từ nhỏ là điều cần thiết cho trẻ.

Do đó, nhiều trung tâm quốc tế dạy Toán Tiếng Anh trẻ em cùng những chương trình học Toán Tiếng Anh online ra đời. Với mong muốn giúp trẻ phát triển tư duy logic và Tiếng Anh trong quá trình hội nhập cho trẻ định hướng và phát triển toàn diện.

2. Tại sao nên để trẻ học Toán Tiếng Anh trẻ em từ sớm?

- Giúp trẻ phát triển tư duy ở tầm cao mới.

Toán học vô cùng quan trọng, giúp phát triển tư duy của trẻ và khả năng xử lý tình huống xã hội. Bên cạnh đó, Tiếng Anh cũng là một ngôn ngữ toàn cầu rất quan trọng, và ngày càng được nhiều phụ huynh cho con theo học.

Toán Tiếng Anh trẻ em giúp trẻ vừa được học tư duy, vừa có phương tiện hội nhập với nền kiến thức mới từ các quốc gia phát triển. Cùng với sự luyện tập khi học toán, khả năng Tiếng Anh của trẻ dần được cải thiện tốt hơn, ghi nhớ được nhiều hơn. Thông thường trẻ em sẽ tham gia những kỳ thi toán trong nước bằng ngôn ngữ mẹ đẻ, nhưng với toán tiếng Anh trẻ em ở nhà trường hoặc toán tiếng anh online những kì thi quốc tế, hội tụ nhiều nền giáo dục đáng học tập là tất yếu.

Nên cho trẻ học Toán tiếng Anh từ sớm

- Kiến tạo một mục tiêu tương lai rõ ràng thông qua học toán tiếng anh trẻ em.

Dạy Toán Tiếng Anh trẻ em từ khi trẻ học mầm non, sẽ giúp trẻ có tư duy mạch lạc, trẻ được định hướng ngay từ đầu với những biểu đồ tư duy 5W1H, “why not”….  Một bức tranh về tương lai bằng ngôn ngữ quốc tế, những tính toán đầu tiên của một đứa trẻ là điều đáng tự hào của nền giáo dục. Tối thiểu nhất ở đây là những đứa trẻ của chúng ta biết chúng sẽ là ai sau 10 năm nữa.

- Dễ dàng xin học bổng du học hoặc du học sớm từ cách học toán online bằng tiếng Anh.

Nhiều người trẻ với lợi thế về tiếng Anh đã có thể giành học bổng của những ngôi trường hàng đầu thế giới, độ tuổi nhận học bổng du học nhờ tiếng Anh hiện nay đang được trẻ hóa tại Việt Nam. Hơn thế nữa, số lượng gia đình Việt cho con du học sớm đang ngày càng nhiều. Những gia đình không muốn con đi học xa vẫn lựa chọn môn Toán Tiếng Anh online bởi ngày càng nhiều các cuộc thi Toán quốc tế được tổ chức, mở ra nhiều cánh cửa thành công hơn cho trẻ.

3. Tại sao phụ huynh phải quan tâm mô hình Toán tiếng Anh trẻ em và học toán online bằng tiếng Anh

Ở giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi trẻ em có khả năng tiếp thu tri thức mới rất nhanh. Ở độ tuổi này, bộ não bắt đầu hình thành những phản xạ với kiến thức. Đây chính là độ tuổi rất thích hợp để trẻ làm quen với Toán song ngữ. Nếu kỳ vọng trẻ trở thành những nhân tài của đất nước, các bậc phụ huynh hãy lựa chọn cho con một cách tiếp cận cách học mới bằng cách học Toán Tiếng Anh trẻ em.

Các mô hình Toán Tiếng Anh trẻ em và học Toán Tiếng Anh online đã mang lại nhiều hiệu quả và đã được ứng dụng từ rất lâu ở các nước Phát Triển. Điển hình như Singapore, Mỹ, Israel khi mà hầu như trẻ em ở các nước này đều có thể sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ hằng ngày.

“Đầu tư vào giáo dục là đầu tư thông minh nhất” – Hãy chọn cho trẻ con đường thành công. Chúc ba mẹ thu được thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm cùng Monkey.

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online