Tổng kết chương trình "6 tuần thử thách #Monkey4D" (Cập nhật đến 10/06/2021)

2683 views

Sau hơn 2 tháng phát động, chương trình “6 tuần thử thách #Monkey4D” đã khép lại. Monkey công bố kết quả trao quà tại bài viết này. (Cập nhật hàng tuần)

Điểm lại những “kỷ lục” ấn tượng của chương trình

Chương trình “6 tuần thử thách #Monkey4D” được 1.230 ba mẹ đăng ký tham gia, 165 gia đình được Ban tổ chức ghi nhận kết quả và trao quà. Trong hơn hai tháng qua, Monkey đã cùng ba mẹ giúp các con rèn luyện thói quen học tiếng Anh hiệu quả tại nhà. Đồng thời, qua chương trình này, ba mẹ đã có thêm động lực học cùng con đúng theo phương pháp 4D mà Monkey gửi gắm là: Đồng hành - Động lực - Đều đặn - Đột phá. Đây là kết quả Monkey nhận được từ 100% phản hồi của ba mẹ gửi về cho chương trình.


ky luc chuong trinh monkey4d

 

Trong tháng 6 này, Monkey đã gửi thư chúc mừng cho ba mẹ qua email và tiến hành các hoạt động trao quà theo thể lệ chương trình

email xac nhan

 

Từ ngày 1/6 đến ngày 6/6/2021, Monkey tiến hành trao quà đợt một cho các gia đình xuất sắc hoàn thành thử thách như sau:

  1. Hoàn tiền 100% giá bán gói học Monkey Stories trị giá 499.000 đồng qua hình thức chuyển khoản cho 120 ba mẹ được xác nhận hoàn thành 6 tuần thử thách.
  2. Hoàn tiền 50% giá bán gói học Monkey Stories trị giá 249.000 đồng qua hình thức chuyển khoản cho 7 ba mẹ được xác nhận hoàn thành 4 tuần thử thách.

chuyen khoan

 

Từ ngày 10/6, Monkey sẽ tiếp tục trao quà các đợt tiếp theo cho ba mẹ. Hi vọng phần quà nhỏ của Monkey sẽ là nguồn khích lệ tinh thần giúp ba mẹ và các con có thêm động lực học tập đều đặn và hiệu quả hơn.

 

Ba mẹ nói gì về thử thách này?

Trong quá trình diễn ra thử thách, Monkey đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của ba mẹ cũng như ý kiến đóng góp cho chương trình. Hãy cùng Monkey lắng nghe tâm sự của các ba mẹ nhận được quà tặng trong đợt trao quà lần 1 này nhé!

 

“Cảm ơn gia đình Monkey và Khỉ Con Tinh Nghịch. Monkey luôn là lựa chọn đúng đắn cho các mẹ khi tìm kiếm sản phẩm, thương hiệu tốt để cùng con học tiếng Anh. Thường ba mẹ cho rằng các sản phẩm quảng cáo trên mạng đều không đáng tin, chỉ là dụ khách hàng. Nhận định đó không sai nhưng chưa đúng hoàn toàn. 

 

Với Monkey, mọi chương trình đều đảm bảo, các thông tin đúng sự thật. Mình và con đã nhận được quà của #Monkey4D và #thử_thách_21_ngày. Rất xúc động và cảm ơn #Monkey Việt Nam. Chúc cho Monkey luôn phát triển và ngày lớn mạnh để các bé có thể có cơ hội phát triển tiếng Anh vươn xa thế giới”, mẹ Nguyễn Cúp chia sẻ.

 

chia se phu huynh

 

Tâm sự dễ thương của mẹ Vũ Yến: “Mẹ con mình hoành thành thử thách lâu rồi. Hôm nay, Monkey gửi tin nhắn về, mình thấy vui quá. Monkey làm việc rất tận tâm. Cảm ơn Monkey rất nhiều. Hiện giờ ba mẹ con đã hình thành được thói quen cùng nhau học tiếng Anh mỗi ngày. Buổi học nào cũng rất vui, thấy các con thích thú khi nói đua với Monkey mình rất hạnh phúc”.

 

chia se phu huynh 2

 

“Tin..tin, Monkey vừa chuyển vào tài khoản mình 1.497.000 đồng nè. Đó là phần thưởng Monkey thưởng cho ba bé nhà mình vì đã đăng video học hàng tuần #Monkey4D đó! Cảm ơn Monkey vì đã giúp con mình: Nói tiếng Anh giỏi; Chăm chỉ và tự giác học; Ngoan ngoãn; Mình không tốn kém chi phí cho con học bên ngoài. Hi vọng nhiều ba mẹ biết và cho con học Monkey để các bé đều được biết đến ứng dụng tuyệt vời này”, mẹ Trúc Phương chia sẻ.

 

chia se phu huynh 3

 

Được thấy thành quả mỗi gia đình đạt được sau chương trình là niềm tự hào, động viên Monkey tuyệt vời nhất. Monkey sẽ luôn nỗ lực mang lại cho ba mẹ và các con trải nghiệm học tập thú vị với các chương trình được tổ chức thường xuyên trên Fanpage Monkey Việt NamGroup Đồng hành cùng con học Monkey.

 

Để chia sẻ cảm nhận cũng như góp ý cho chương trình “6 tuần thử thách #Monkey4D” ba mẹ hãy gửi thông tin cho Monkey TẠI ĐÂY nhé!

 

Cảm ơn ba mẹ và các con đã tham gia và quan tâm đến chương trình. Chúc ba mẹ và các bé có những phút giây học tập hiệu quả cùng Monkey!

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online