Tổng kết Cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc yêu thương 2021"

4605 views

Sau 2 ngày phát động, cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc yêu thương 2021” đã chính thức khép lại với gần 40 bài dự thi cùng những bức ảnh đẹp và lời chia sẻ đầy yêu thương của ba mẹ.

Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc yêu thương 2021” do Monkey tổ chức từ ngày 27/06/2021 - 28/06/2021 đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều ba mẹ trên khắp đất nước. Qua cuộc thi này, Monkey tin rằng các gia đình đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc yêu thương, tăng thêm sự kết nối trong gia đình.

 

Với gần 40 bài dự thi của được gửi về, những chia sẻ của ba mẹ đã cùng Monkey lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc và chia sẻ cảm xúc yêu thương nhé! Monkey rất vui vì cuộc thi tạo nhiều ý nghĩa cho chính ba mẹ tham gia và cộng đồng ba mẹ đồng hành cùng con.

 

Dựa trên tổng điểm tương tác (Like, Share, Comment) tính đến 24h ngày 28/06/2021, Monkey đã chọn ra 3 ba mẹ có điểm số cao nhất và dành giải cuộc thi là:

 

Giải nhất: Gia đình mẹ Phạm Thị Ánh với 622 điểm (Link bài dự thi)

 

 

"Nhân ngày gia đình Việt Nam, kính chúc toàn thể các gia đình Việt Nam luôn ngập tràn tình yêu thương. Có một nơi để về đó là nhà. Có những người để yêu thương đó là gia đình. Có được cả hai - đó là hạnh phúc. Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, để ta thấy mình được yêu thương!” Lời chúc ý nghĩa từ chị Ánh.

 

Giải nhì: Gia đình mẹ Phan Thị Nhâm với 579 điểm (Link bài dự thi)

 

 

"Vậy là chúng ta đã về chung một nhà được 9 năm. Quãng thời gian đó, gia đình mình trải qua không ít khó khăn, vất vả nhưng cũng đầy hạnh phúc. Em chúc tổ ấm nhỏ của mình ngày càng viên mãn. Em không có gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành gửi đến anh. Cảm ơn anh đã đến với em và làm cha của các con. Bất kể tương lai xảy đến như thế nào, mỗi ngày chúng ta bên nhau đều là ngày tuyệt vời của cuộc đời.” Lời tâm sự chị Nhâm gửi đến chồng.

 

Giải nhì: Gia đình mẹ Lê Thị Thuý Hà với 463 điểm (Link bài dự thi)

 

 

"Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc. Chúc mọi gia đình luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười!” Định nghĩa giản dị về hạnh phúc của chị Hà.

 

Một lần nữa, xin chúc mừng các gia đình đã đạt giải trong cuộc thi này. Monkey hi vọng rằng ba mẹ cùng các bé sẽ luôn hạnh phúc mỗi ngày, lan truyền được cảm hứng cho những ba mẹ khác trong cộng đồng phụ huynh Monkey. Hãy đón chờ những hoạt động thú vị và bổ ích khác trên group đồng hành cùng con và fanpage của Monkey nhé các ba mẹ.

 

Tham gia group "ĐỒNG HÀNH CÙNG CON HỌC MONKEY" tại: https://www.facebook.com/groups/donghanhcungconhocmonkey

 

Theo dõi fanpage chính thức của Monkey Việt Nam tại: https://www.facebook.com/Monkey.edu.vn

 

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online