Truyện mới Monkey tuần này: Danh sách truyện mới cập nhật trên Monkey Stories và VMonkey 24/7

1701 views

Tuần mới đến, truyện mới về, ba mẹ và các bạn nhỏ hãy cùng Monkey khám phá ngay những truyện hay được cập nhật trên 2 ứng dụng Monkey Stories và VMonkey ngày 24/7 nhé!

Rèn 4 kỹ năng tiếng Anh cùng 5 truyện tranh và sách nói trong Monkey Stories

Nội dung đồ sộ với hơn 1.000 truyện tranh tương tác thuộc 11 chủ đề hấp dẫn được cập nhật mới hàng tuần, Monkey Stories là nguồn tài liệu học mà chơi giúp trẻ tăng vốn hiểu biết, tăng lực đọc hiểu.

Tuần này, Monkey Stories cập nhật 3 truyện tranh gồm các chủ đề: Know and Learn (Con biết – Con học), Animals (Những người bạn động vật), Family (Gia đình), Tales and Poem (Truyện kể và thơ). Cụ thể:

  •  “What road sign is this?”: Đây là truyện cấp độ B thuộc thể loại animation, chủ đề Know and Learn. What road sign is this? giúp các bạn nhỏ phân biệt được những biển báo trong cuộc sống này.
  • “Mama Maia, the Dinosaur Mom”: Đây là câu chuyện ý nghĩa về người mẹ luôn muốn bảo vệ các con của mình. Đọc xong truyện này, chắc chắn các bạn nhỏ sẽ càng biết yêu quý và vâng lời cha mẹ hơn.
  • Tiny: Truyện cấp độ I, thuộc chủ đề Tales and Poems. Qua Tiny, Monkey muốn gửi gắm đến các bạn nhỏ thông điệp: "Đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài vì nó không thể đánh giá đúng bản chất thật bên trong của họ".

Ngoài 3 truyện hình, Monkey Stories còn cập nhật 2 sách nói ý nghĩa và vô cùng thú vị: The Magic Pencil và Nothing to Do. 2 sách nói này đều thuộc cấp độ Grade 2.

Nuôi dưỡng tâm hồn, làm giàu vốn từ tiếng Việt cùng 5 truyện mới trong VMonkey

Tuần này VMonkey gửi đến ba mẹ 3 truyện đọc mới nhất: “Thỏ Trắng và Cá Nhỏ”, “Bóng quả gì thế nhỉ”, “Chia sẻ là quan tâm” và 2 sách nói “Bé học chào”, Mật mã "phép thuật".

Truyện “Thỏ Trắng và Cá Nhỏ” muốn gửi gắm đến các bạn nhỏ thông điệp mỗi loài vật đều có đặc tính và sở thích riêng. Vì vậy, chúng ta nên hiểu rõ chúng để có thể giúp đỡ đúng cách. Trong khi đó, “Bóng quả gì thế nhỉ” giúp các bạn nhỏ có thể phát triển khả năng nhận thức sự vật, phát triển tư duy sáng tạo tưởng tượng. “Chia sẻ là quan tâm" lại là câu chuyện giữa Ben và cô em gái Myla...

2 sách nói về bài học cuộc sống tuần này mà các bạn nhỏ tuyệt đối không nên bỏ lỡ đó là "Bé học chào" và "Mật mã "phép thuật".

Vậy là Monkey đã giới thiệu đến các bạn nhỏ và ba mẹ những truyện mới nhất trên Monkey Stories và VMonkey tuần này. Hãy đón xem chuyên mục "Truyện mới Monkey tuần này" vào tối thứ Bảy hàng tuần tại Monkey Việt Nam. Đừng quên bấm like video, subcribe và bật chuông thông báo để không bỏ lỡ những video bổ ích đến từ Monkey Việt Nam nhé ba mẹ và các bạn nhỏ!

Xem thêm: Hướng dẫn học Monkey Math hiệu quả (Phần 3): Giúp bé phát huy khả năng toán học của mình

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online