Truyện mới Monkey tuần này: Khám phá 10 truyện mới ngày 14/8/2021

2261 views

Chuyên mục “Truyện mới Monkey tuần này” đem đến cho các bạn nhỏ và ba mẹ 10 truyện mới đặc biệt thú vị trên 2 ứng dụng Monkey Stories và VMonkey. Ba mẹ hãy cùng Monkey khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

 

Có gì mới trên Monkey Stories - Ứng dụng giúp con rèn 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết?

Kho truyện đồ sộ với hơn 1.000 truyện tranh tương tác, được cập nhật mới mỗi tuần giúp Monkey Stories luôn tươi mới trong mắt các bạn nhỏ.  Tuần này ứng dụng đã cập nhật 3 truyện: What a Fun Day, Which dish is this?, Who is behind you? và 2 sách nói ý nghĩa đó là Long Enough! và Computers. 

  • What a Fun Day kể vể một buổi đi chơi đầy thú vị của Anna và Jim. Buổi dã ngoại của 2 người bạn này có gì thú vị? Các bạn hãy mở Monkey Stories để khám phá nhé!
  • "Which dish is this?": Truyện giúp các bé khám phá rất nhiều món ăn ngon. Rất đáng đọc phải không các bạn nhỏ của Monkey? 
  • Who is behind you?: Giúp các bạn nhỏ có thể phát triển khả năng nhận thức sự vật, phát triển tư duy sáng tạo tưởng tượng. Đây là một trong những truyện ba mẹ và các bạn nhỏ không nên bỏ qua trong tuần này.

“Điểm danh” 5 truyện mới và sách nói trên VMonkey

Tuần này VMonkey chia sẻ đến ba mẹ 3 truyện đọc mới nhất: Căn phòng hôi hám, Giun bụng bự, Họa mi nhút nhát và 2 sách nói: Tất Vàng, Tất Xanh, Túi mưu trí.

  • Căn phòng hôi hám: Dù có ham mê đồ chơi thế nào các bạn nhỏ cũng phải chăm chỉ dọn dẹp căn phòng của mình để phụ giúp bố mẹ, đừng như cậu bạn Ben trong truyện là thông điệp Monkey muốn gửi đến các bạn nhỏ qua truyện này. Bạn Ben đã gặp phải tình huồng như thế nào? Hãy mở VMonkey để khám phá nhé!
  • Giun bụng bự: Ba bạn nhỏ Ong Vàng, Kiến Nâu và Giun bụng bự chia sẻ với nhau về kế hoạch hè của mình. Lúc đầu, Giun bụng bự tiên rất lười biếng nhưng sau đó, bạn ấy đã có sự thay đổi rõ rệt. Lí do nào khiến Giun suy nghĩ lại như vậy? Các bạn nhỏ hãy tìm đọc truyện trong VMonkey để giải mã ngay!
  • Họa mi nhút nhát: Truyện truyền tải tới các bạn nhỏ thông điệp: “Hãy tin tưởng mình trước, rồi mọi người cũng sẽ tin tưởng bạn. Hãy đối diện với nỗi sợ hãi và đừng để chúng ngăn cản bạn thực hiện những mục tiêu của mình. Hãy luôn làm điều bạn sợ phải làm.”

Vậy là Monkey đã giới thiệu đến các bạn nhỏ và ba mẹ các câu truyện mới nhất tại Monkey Stories và Vmonkey tuần này. Hãy đón xem chuyên mục "Truyện mới Monkey tuần này" vào tối thứ Bảy hàng tuần tại Monkey Việt Nam. Đừng quên bấm like video, subcribe và bật chuông thông báo để không bỏ lỡ những video bổ ích đến từ Monkey Việt Nam nhé.

Monkey
Monkey

Monkey là ứng dụng số 1 Việt Nam mang đến các chương trình Giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế, với chi phí bình dân cho trẻ em.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online