Ưu đãi khi đăng ký Monkey Stories dành cho khách hàng đã mua Monkey Junior

4316 views

Khách hàng đã mua Monkey Junior, khi đăng ký Monkey Stories không chỉ được mua với giá ưu đãi giảm 40% mà còn nhận thêm ưu đãi đặc biệt.

Với mục dích tri ân khách hàng,  Early Start dành tặng thêm ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đã mua Monkey Junior khi tiếp tục tin tưởng và chọn mua Monkey Stories hỗ trợ cho việc học tiếng Anh của các bé.

Khách hàng được mua Monkey Stories với giá ưu đãi giảm 40%, cụ thể:

  • Gói 6 tháng: 399.000đ
  • Gói 1 năm: 499.000đ
  • Gói trọn đời: 1.499.000đ

Bên cạnh đó, Monkey Stories có thêm ưu đãi cho khách hàng đã dùng Monkey Junior như sau :

1. Khi mua gói Monkey Stories 1 năm
Khách hàng mua gói Monkey Stories 1 năm sẽ được tặng thêm 2 tháng sử dụng, tổng là 14 tháng

2.  Khi mua gói Monkey Stories trọn đời
Thông thường, với mỗi gói Monkey Stories khách hàng được phép cài đặt trên tối đa 4 thiết bị. Khách hàng mua gói Monkey Stories trọn đời sẽ được tặng thêm 2 thiết bị cài đặt Monkey Stories, tổng là 6 thiết bị.

6 thiết bị này được sử dụng như sau:

  • Khi mua mã kích hoạt Monkey Stories, bạn được kích hoạt tối đa trên 2 thiết bị
  • Khi bạn muốn đổi mới thiết bị hoặc thiết bị cũ không may bị hỏng, mất, bạn được phép kích hoạt thiết bị khác thay thế. Cứ như vậy cho đến khi bạn sử dụng hết 6 thiết bị

Đối với mỗi thiết bị đã kích hoạt Monkey Stories, bạn được gỡ và cài đặt lại chương trình không giới hạn số lần và không cần nhập lại mã kích hoạt.

Early Start xin cảm ơn các phụ huynh đã dành sự ủng hộ cho Monkey Junior và Monkey Stories. Chúc các bạn nhỏ học tập thật vui vẻ và hiệu quả nhất với 2 chương trình học của Early Start!

-------------------------------------------------

Ngày 15/9, Monkey Stories - chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác dành cho trẻ 2 - 15 tuổi ra mắt sau hơn một năm nghiên cứu.

Monkey Stories là chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác được phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ. Monkey Stories mang lại một giải pháp học tiếng Anh độc đáo dành cho trẻ 2-15 tuổi.

Với kho truyện tương tác mới lạ, đồ sộ cùng hệ thống bài học được thiết kế thông qua truyện, việc học tiếng Anh của trẻ sẽ trở nên THÚ VỊ, DỄ TIẾP THU hơn bao giờ hết. Monkey Stories giúp trẻ phát âm chuẩn bản xứ, phát triển kỹ năng đọc và sử dụng từ vựng linh hoạt trong cuộc sống.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online