Cảm nhận của ba mẹ về thử thách #Monkey4D - Phần 1

1350 views

Tròn 4 tuần kể từ ngày ra mắt chương trình “6 tuần Thử thách #Monkey4D”, ba mẹ hãy cùng Monkey lắng nghe cảm nhận của các phụ huynh khi đồng hành cùng con học Monkey Stories mỗi ngày nhé.

 

Kể từ ngày mở đơn đăng ký Monkey4D, đã có hơn 1.000 phụ huynh trên khắp cả nước cam kết học tiếng Anh cùng con mỗi ngày với những câu chuyện, bài học thú vị trong ứng dụng Monkey Stories - Ứng dụng số 1 tại Việt Nam giúp trẻ từ 2 - 10 tuổi phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh: Nghe - Nói - Đọc - Viết. 

Ngoài việc tích cực tham gia chương trình, rất nhiều ba mẹ đã dành thời gian chia sẻ với Monkey cảm nhận của bản thân và những thành tựu nho nhỏ gia đình mình đã đạt được trong thời gian qua. Trong bài viết này, Monkey xin phép trích một vài chia sẻ đầy tâm huyết của một vài ba mẹ đã tham gia dự thi.

 

Đăng video con học trên trang Facebook cá nhân là cách học cùng con vô cùng hữu hiệu

 

 

“Việc đăng bài quay clip trên Facebook cá nhân hằng ngày giúp mẹ nhận xét được quá trình học và sự tiến bộ của con, đồng thời tạo động lực cho bạn bè, người thân cảm nhận được tầm quan trọng, sự hào hứng và tiến bộ khi ba mẹ chịu khó đồng hành cùng con mỗi ngày. Bé rất hào hứng, vui vẻ, thoải mái, việc quay clip đối với mẹ giờ đây không còn phải khổ sở, quay đi quay lại nhiều lần để đc 1 clip chỉnh chu nữa. Con và mẹ học cùng nhau vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái, học cùng con, mẹ vừa là thầy, vừa là bạn nên con tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và vui vẻ.

Sau 4 tuần, con tiến bộ vượt bậc, thái độ học tập nghiêm túc vì ý thức được mẹ quay clip để tham gia thử thách, mọi người sẽ xem. Con đọc truyện trôi chảy, tròn chữ hơn, có cảm xúc, biết giả giọng từng nhân vật. Con đã quen kể lại truyện bằng mindmap, thuộc truyện, trả lời bằng tiếng Anh nội dung mà mẹ hỏi. Thời khóa biểu mà Monkey gợi ý tạo cho bé thói quen, biết được hôm nay học gì, đến giờ là tự giác học. Con cũng biết mở audio nghe truyện trước khi ngủ, nên giờ con biết ngắt nghỉ câu, lên giọng hay xuống giọng, biết đc từ nào chính đọc to, từ nào nhẹ giọng. Những cái đó, mẹ và con cùng nghe và học hỏi thêm.” - Mẹ Linh hào hứng chia sẻ.


Monkey4D giúp rèn luyện thói quen học cho mẹ và bé hiệu quả

 

 

"Mình đăng kí tham gia thử thách #Monkey4D vì mình muốn rèn luyện thói quen cho mẹ và bé giúp con tiến bộ hàng ngày. Bé nhà mình rất hứng thú với Monkey Stories nhất là phần đọc truyện tương tác. Con thường chủ động tìm các truyện mới để nghe và đọc. Sau 4 tuần đồng hành mình nhận ra con có tiến bộ hơn nhiều đặc biệt ở việc nhận diện mặt chữ, và phát âm. Bé cũng hiểu tốt nội dung các bài đọc mà mình hầu như không dịch nghĩa. Cảm ơn Monkey rất nhiều và mẹ con mình mong chờ Monkey thời gian tới sẽ có thêm nhiều chương trình thực tế nữa để giúp các phụ huynh và các bé cùng đồng hành tốt hơn ạ! Yêu monkey rất nhiều ạ!" - Mẹ Tú Thành tâm sự.


Thử thách giúp các con hứng thú bội phần với việc học tiếng Anh mỗi ngày

 

 

Mẹ Phương Hảo chia sẻ mục đích tham gia chương trình: “Mình đăng ký cho con tham gia thử thách để có thêm động lực vượt lười và nếu được hoàn tiền mua tài khoản mình sẽ mua tiếp tài khoản nữa để tặng cháu mình. Bé nhà mình khi có mẹ đồng hành và nhắc nhở hàng ngày thì rất thích học và quay video hàng ngày! Có ngày chưa đến giờ đã giục mẹ học. Có học có luyện tập ắt có tiến bộ! Con gái mình tiến bộ từng ngày! Đầu tiên là sự tự tin. Sau đó là âm của bé tốt hơn nhiều.”

Đối với nhiều ba mẹ tham gia chương trình Monkey4D ngay từ ngày đầu tiên, chỉ còn 2 tuần nữa là kết thúc thử thách, Monkey hi vọng rằng ba mẹ và các con sẽ tiếp tục duy trì động lực học tiếng Anh mỗi ngày để mang lại cho các con thói quen học tập và nhận được giải thưởng vô cùng hấp dẫn cho gia đình mình.

Ba mẹ hãy thường xuyên theo dõi các thông tin mới nhất về chương trình trên Group Đồng hành cùng con học Monkey và đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình về thử thách #Monkey4D nhé.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online